Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ Ibrahimovic chuẩn bị đàm phán với Milan

Thứ Bảy 06/10/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic xuất hiện tràn ngập trên báo chí Italia. Người đại diện Mino Raiola không loại trừ khả năng chân sút 37 tuổi sẽ có lần thứ 2 khoác áo Rossoneri.

 

Milan muốn tái ngộ Ibrahimovic


Sau nửa đầu mùa 2017/18 không được trọng dụng tại Man United, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển đến LA Galaxy của Mỹ. Ngay lập tức, tiền đạo 37 tuổi đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. 20 bàn thắng chỉ sau 24 lần ra sân đã qua tại giải Nhà nghề Mỹ chứng tỏ bản năng săn bàn của anh còn nguyên.

Trong bối cảnh khan hiếm tiền đạo giỏi, AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic. Trong tay HLV Gennaro Gattuso lúc này chỉ có duy nhất Gonzalo Higuain là đáng tin cậy trong khi Patrick Cutrone ở tuổi 20 còn quá non nớt.

Raiola nói về việc AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic


Trong quá khứ, Ibrahimovic từng khoác áo Milan trong 2 mùa giải là 2010/11 (dưới dạng cho mượn từ Barcelona) và 2011/12 (đã mua đứt). Anh ghi tới 56 bàn thắng cho Rossoneri sau 85 trận và giành 1 Serie A mùa 2010/11.
 

Raiola tiết lộ thông tin


Về phần Zlatan Ibrahimovic, với sự cao ngạo thường thấy, anh nói về tin đồn liên quan tới Milan như sau: “Luôn có những tin đồn. Cả thế giới đều muốn có tôi. Không có gì lạ.”

Người đại diện lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Mino Raiola nói về tương lai Paul Pogba, người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình không rời M.U vào tháng 1 năm 2019.

Mới đây, người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola đã lên tiếng. “Siêu cò” này không phủ nhận khả năng cầu thủ sinh năm 1981 sẽ quay trở lại Milan. “Tại thời điểm này, việc AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic là không khả thi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có những cuộc nói chuyện trong tương lai”, Raiola nói với Rai Sport.

“Dù sao, Milan cũng đã có những chủ sở hữu đáng tin cậy và có trách nhiệm. Tôi chưa từng có vấn đề với Rossoneri. Tôi không mở cửa, cũng không đóng cửa lại trong vụ này. Có sự tôn trọng lẫn nhau giữa Ibra và Leonardo (Giám đốc thể thao của Milan)”

“Ibrahimovic đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Milan và dành tình cảm cho thành phố Milano, cũng như những gì đã có PSG. Cậu ấy chưa bao giờ yêu cầu một sự đảm bảo trong sự nghiệp bởi hiểu rằng có rất nhiều sự cạnh tranh. Dù vậy, chúng tôi sẽ phải tìm hiểu thêm về Milan hoặc bất kỳ đội nào khác muốn có Ibra.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X