Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 dính chấn thương nặng, Milan có phương án thay thế

Thứ Năm 14/10/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Mike Maignan dính chấn thương cổ tay, AC Milan đã mang về thủ môn Antonio Mirante như một giải Pháp tình thế.

Trong đợt tập trung ĐT Pháp tháng 10 này, Mike Maignan không ra sân phút nào. Thủ môn 26 tuổi ngồi dự bị không vào sân ở bán kết với Bỉ và chung kết với Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Mike Maignan
Maignan dính chấn thương khi đang đạt phong độ cao

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Khi Pháp giành chức vô địch, người ta vẫn thấy Maignan lên nâng cúp cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khi trở lại Italia, cựu cầu thủ của Lille được xác nhận đã dính chấn thương cổ tay trái.

AC Milan đã ra thông báo về việc này: “AC Milan có thể xác nhận rằng Mike Maignan đã trải qua một cuộc siêu âm để xác định chấn thương dây chằng ở cổ tay trái và đã được xử lý.”

“Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Maignan sẽ nghỉ ngơi trong 6 tuần trước khi bắt đầu quá trình phục hồi. Maignan dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong 10 tuần.”

Maignan đã gây ấn tượng sau khi gia nhập Milan từ Lille đầu mùa 2021-22. Thủ môn này góp mặt đầy đủ ở mọi trận đấu đã qua của Rossoneri tại Serie A và Champions League. Chắc chắn sự vắng mặt của Maignan cho những ngày cuối năm 2021 là một thiệt thòi của Milan.

Antonio Mirante
Mirante được đưa về trong hợp đồng ngắn hạn

Dù vậy, bộ phận chuyển nhượng Milan đã nhanh chóng có giải pháp giải quyết tình thế. Vẫn còn Ciprian Tatarusanu và Alessandro Plizzari song lãnh đạo của đội chủ sân San Siro tỏ ra không an tâm khi người đã 35 tuổi, người mới 21.

Milan mới ký hợp đồng ngắn hạn đến hết tháng 6 năm 2022 với Antonio Mirante dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lão tướng 35 tuổi chia tay AS Roma sau 3 mùa gắn bó vào hè này. Trước đó, Mirante là thành viên thuộc biên chế Juventus, Sampdoria, Parma và Bologna.

Mirante trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus song không có chỗ đứng trên đội 1 và bị đem cho mượn ở Crotone, Siena, Sampdoria. Anh chuyển hẳn sang Sampdoria năm 2008 khi mới chỉ 7 lần khoác áo Bianconeri.

Tới Milan, Mirante sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Tatarusanu. Từ giờ tới cuối năm, Rossoneri sẽ trải qua một loạt trận khó khăn bao gồm 4 trận còn lại của vòng bảng Champions League với Porto (2 lần), Atletico Madrid và Liverpool bên cạnh các đại chiến với AS Roma, Inter Milan, Napoli ở Serie A.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X