Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chào thua Real, Juventus tìm người thay thế mục tiêu Pogba

Thứ Bảy 11/04/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Juventus sẽ chuyển sang tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio nếu không thể mang Paul Pogba trở lại từ Manchester United.

Bianconeri từng hạ quyết tâm tái ngộ tiền vệ người Pháp song có tin anh thích chuyển đến Real Madrid nhiều hơn.

Pogba muốn sang Real

Sergej Milinkovic-Savic vẫn luôn là một trong các mục tiêu của Juventus ở một số kỳ chuyển nhượng gần đây. 2 năm trước, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã cố gắng đưa tuyển thủ Serbia đến thành Turin nhưng bất thành vì yêu cầu thái quá của Lazio.

Chào thua Real, Juventus tìm người thay thế mục tiêu Paul Pogba hình ảnh
Pogba muốn đến Real Madrid ở hè 2020

Thời gian trôi qua, với những thay đổi trong tình hình của Paul Pogba ở Man United, Juventus muốn mang về người cũ nhiều hơn. Có điều tuyển thủ Pháp lại muốn tới Real Madrid nhiều hơn.

Ở sân Santiago Bernabeu lúc này đang có HLV Zinedine Zidane, tiền bối đồng hương và cũng là thần tượng của Pogba. Họ cũng không thiếu quyết tâm sở hữu tiền vệ 27 tuổi để thế chỗ Luka Modric sắp 35 tuổi và sa sút thấy rõ.

Juventus trở lại Milinkovic-Savic

Do đó, Juventus dần chuyển hướng sang Milinkovic-Savic. Trong quá khứ, Bianconeri đã có thói quen gom về những ngôi sao sáng nhất của Serie A. Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved là ví dụ rõ nét khi chuyển sang chính từ Lazio và trở thành huyền thoại.

Chào thua Real, Juventus tìm người thay thế mục tiêu Pogba hình ảnh 2
Juventus nhắm đến Milinkovic-Savic của Lazio

Tuy nhiên, chủ tịch Lotito và giám đốc thể thao Igli Tare của đội bóng thủ đô tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này. Milinkovic-Savic là một trong những mắt xích quan trọng nhất thời HLV Simone Inzaghi, giúp họ bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A (kém Juventus 1 điểm) trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

Để duy trì tham vọng, Lazio hiểu rằng không được để Juventus “hút máu”. Milinkovic-Savic không có điều khoản giải phóng hợp đồng và đội chủ sân Allianz thêm phần khó khăn ở thương vụ này.

Được biết, các mục tiêu dự phòng của Juventus cho Pogba và Milinkovic-Savic còn là Sandro Tonali (Brescia) và Gaetano Castrovilli (Fiorentina). Cả hai lần lượt 20, 23 tuổi và có thể đóng góp cho CLB trong nhiều năm.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X