Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp được Milan và Juve để ý, Milik vẫn ưu tiên ở lại Napoli

Thứ Ba 21/04/2020 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arkadiusz Milik vẫn tiếp tục đàm phán với Napoli về một hợp đồng mới trong bối cảnh được cả AC Milan, Atletico Madrid và Juventus quan tâm.

Đại diện David Pantak mới lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới tuyển thủ Ba Lan.

Milik và những tin đồn

Arkadiusz Milik sẽ hết hợp đồng với Napoli vào năm 2021. Tới giờ, tiền đạo 26 tuổi và CLB chủ quản chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Những suy đoán Milik có thể rời Napoli đã xuất hiện.

Dù được Milan để ý, Arkadiusz Milik vẫn ưu tiên ở lại Napoli hình ảnh
Milan và Juventus được cho là quan tâm Milik

Hết Milan, Atletico Madrid rồi Juventus được cho là muốn có Milik trong hè này. Nhưng theo tiết lộ của đại diện chân sút người Ba Lan, mọi thứ không như báo chí đã đưa tin.

Có thể ở lại Napoli

Pantak đã lên tiếng trên Calciomercato: “Về mọi thứ xuất hiện trên truyền thông trong vài ngày qua, tôi muốn làm rõ rằng chúng chỉ dừng ở mức tin đồn. Một số trong đó thậm chí không tôn trọng CLB Napoli.”

“Tôi liên lạc thường xuyên với giám đốc thể thao của Napoli, các cuộc thảo luận của chúng tôi về việc gia hạn với Milik vẫn được xúc tiến. Vào cuối giai đoạn khó khăn này, chúng tôi sẽ gặp nhau và cố gắng tìm giải pháp.”

“Chỉ trong trường hợp không thể giải quyết, chúng tôi mới nghĩ đến một giải pháp chung cho lợi ích của cầu thủ và CLB.”

tien dao Arkadiusz Milik
Tiền đạo Ba Lan ưu tiên ở lại Napoli

Milik gia nhập Napoli từ Ajax vào năm 2016. Trước khi mùa 2019-20 này bị tạm hoãn do đại dịch Covid-19, anh đã có 12 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng miền nam nước Ý.

Ngay sau khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, Napoli dự kiến sẽ rất bận rộn. Họ tính đưa về hậu vệ cánh trái của Chelsea, Emerson Palmieri thay cho Mario Rui hoặc Faouzi Ghoulam. Ở chiều ngược lại, ngoài Milik, Napoli còn phải đàm phán với Dries Mertens chỉ còn hợp đồng đến hết mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X