Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm sát thủ của Napoli thay Higuain

Thứ Ba 26/05/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli trong bối cảnh tiền đạo Higuain có thể ra đi vào cuối mùa này.

Juventus đưa Arkadiusz Milik vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, tiền đạo Gonzalo Higuain thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo Juventus: mới ghi được 8 bàn trên mọi mặt trận. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina sẽ kết thúc vào mùa Hè 2021 và đội bóng thành Turin được cho muốn đẩy đi Higuain ngay hè này.
 
Juventus hỏi mua tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli hình ảnh

Milik lọt vào tầm ngắm của Juventus


Có một số thông tin cho rằng bản thân tiền đạo Higuain cũng muốn trở lại quê nhà Argentina khoác áo Boca Juniors trong những năm cuối sự nghiệp.

Trong trường hợp thật sự chia tay Higuain, "Lão bà" thành Turin có thể sẽ đưa về một tiền đạo mới và trang CalcioMercato vừa tiết lộ rằng Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Ngôi sao người Ba Lan tới San Paolo vào năm 2016 và luôn là cầu thủ quan trọng của Napoli. Tính ra Milik đã ghi 46 bàn sau 109 trận cho đến nay trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn từ đầu mùa 2019/20.

Về phần Milik, nếu thật sự được một CLB lớn như Juventus mời mọc thì có lẽ anh khó từ chối bởi đội bóng hiện tại Napoli khó lòng đáp ứng tham vọng giành danh hiệu của Milik. Mùa này, đội bóng thành Naples cũng không còn là đối trọng lớn nhất của Juventus ở Serie A và đang trầy trật cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu dù rằng họ đang là đương kim á quân giải đấu.

Được biết Đội chủ sân San Paolo muốn thu về 40 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng này. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ Milik mà cập bến Juventus thì cơ hội đá chính thường xuyên là không cao vì hiện giờ vị trí đá cắm đã thuộc về độc quyền của Ronaldo và ngôi sao người BĐN đủ sức duy trì phong độ cao thêm vài mùa nữa. Tất nhiên HLV Sarri hay bất cứ ai khác không đủ bản lĩnh để loại Ronaldo vào thời điểm này. Do đó, tin là Milik sẽ phải cân nhắc chuyện này một khi thật sự nhận được lời mời từ phía Juventus.

Tottenham nâng cấp hàng công bằng sát thủ người Ba Lan
HLV Jose Mourinho rất muốn có thêm một chân sút tốt để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane. Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli được cho là mục tiêu hàng...
Bất chấp được Milan và Juve để ý, Milik vẫn ưu tiên ở lại Napoli
Arkadiusz Milik vẫn tiếp tục đàm phán với Napoli về một hợp đồng mới trong bối cảnh được cả AC Milan, Atletico Madrid và Juventus quan tâm.
Lộ diện cầu thủ sắp được Juve chiêu mộ để chia lửa với Ronaldo
Nhà vô địch Serie A đang có ý định mua sắm Arkadiusz Milik để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo trên hàng công ở mùa giải tới.
Mourinho muốn Spurs đưa về sát thủ của Napoli
HLV Jose Mourinho đang thúc giục BLĐ Tottenham ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X