Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan xem Taarabt là mục tiêu dự phòng của Kaka

Thứ Hai 21/01/2013 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Milan không thể đưa tiền vệ Kaka trở lại San Siro thì tiền vệ trẻ và tài năng Adel Taarabt của QPR sẽ là phương án thay thế.

Adel Taarabt
Adel Taarabt

Hiện Milan vẫn đang làm mọi cách để một lần nữa có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa Kaka của Real trong nửa mùa giải còn lại, nhưng vướng mắc lớn nhất vẫn là mức lương khủng phải trả cho tiền vệ người Brazil. Tin tức từ Italia mới đây cho hay nếu hỏng vụ này, Milan sẽ chuyển hướng sang mua Adel Taarabt của QPR.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport thì Rossoneri trước đây đã từng liên hệ với tiền vệ người Morocco này nhưng chưa thành công. Thời gian gần đây, do phong độ cực kỳ ổn định của Taarabt ở Loftus Road khiến BLĐ Milan lại muốn mang anh về thành Milan. Rossoneri xem Taarabt là giải pháp dự phòng thay thế cho thương vụ Kaka vốn đắt tiền hơn và mức lương phải bỏ ra cũng cao hơn.

HLV Redknapp của QPR không muốn mất đi Taarabt nhưng anh chỉ có 18 tháng hợp đồng với QPR và việc được chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu như Rossoneri sẽ khiến cho cầu thủ 23 tuổi này khó lòng từ chối. Ngoài ra, Taarabt có hộ chiếu Pháp vì vậy anh sẽ không khiến Milan phải lo lắng về một suất ngoài EU.

Cựu cầu thủ của Tottenham đang là một trong những chân sút hàng đầu của QPR mùa này với 4 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn/19 trận ở Premier League. Anh cũng đang là mục tiêu săn đuổi của Real và Man United.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X