Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Milan lên tiếng về thương vụ Milinkovic-Savic

Thứ Ba 07/08/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan xác nhận không theo đuổi Milinkovic-Savic. Lý do là bởi đội bóng áo đỏ đen không sẵn sàng để theo đuổi thương vụ đắt đỏ này bất chấp đây là một cầu thủ xuất sắc.


Milan để mắt Milinkovic-Savic


Trong khoảng vài tháng qua, Sergej Milinkovic-Savic là một trong những tài năng được săn đón nhiều nhất châu Âu. Trong số những đội bóng dành sự chú ý cho tiền vệ đa năng của Lazio có AC Milan, đội bóng mới thay chủ sở hữu.

Tuy nhiên, Milan vấp phải rào cản tới từ Lazio, CLB chủ quản của Milinkovic-Savic. Phía đội bóng có trụ sở tại thủ đô Italia liên tục làm khó các đối tác. Họ dứt khoát chỉ nhả tuyển thủ Serbia nếu nhận được số tiền lên tới 120 triệu Euro.

Milan xác nhận không theo đuổi Milinkovic-Savic hình ảnh
Milinkovic-Savic đang được nhiều CLB để ý

Mới đây, Milan đón về 2 tân binh bao gồm Gonzalo Higuain dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt cộng với Mattia Caldara đổi ngang với Leonardo Bonucci đều từ Juventus. Khi mới tiếp quản Rossoneri từ các ông chủ Trung Quốc, chủ sở hữu của họ cũng không muốn đầu tư quá nhiều.
 

Không dám mạo hiểm chi đậm


Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc thể thao Leonardo của Milan xác nhận không theo đuổi Milinkovic-Savic. Họ quý trọng tài năng của tiền vệ này, nhưng lo ngại sẽ vi phạm điều luật Công bằng tài chính do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đặt ra.

Leonardo lap chien tich khi dua ve Higuain

Leonardo của Milan xác nhận không theo đuổi Milinkovic-Savic


“Tuân thủ quy định Công bằng tài chính, chúng tôi sẽ không mang về một tiền vệ hàng đầu”, Leonardo phát biểu tại cuộc họp báo giới thiệu Paolo Maldini là giám đốc chiến lược và phát triển thể thao. “Nếu có thể tìm ra cách, một phép lạ giúp ký hợp đồng với một cầu thủ hữu ích cho đội bóng mà vẫn không vi phạm quy định, chúng tôi sẽ cố gắng làm.”

“Nhưng chúng tôi có thể không làm được. Các bản hợp đồng mới đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ. Milinkovic-Savic là một giấc mơ cho nhiều đội bóng, tiếc là ở thời điểm này mơ về một cầu thủ có giá trị lớn là không thể với chúng tôi.”

“1 năm về trước, tôi được yêu cầu chọn một cầu thủ Serie A mà mình muốn, tôi đã chọn Milinkovic-Savic. Đó là một tiền vệ có phong cách rất hiện đại, nhưng chúng tôi không có khả năng tài chính để chiêu mộ cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X