Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan xác nhận đang theo đuổi mục tiêu mà Barca thèm muốn

Thứ Ba 16/10/2012 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của AC Milan Ariedo Braida tiết lộ rằng đội bóng Serie A đang theo dõi tiến triển của hậu vệ đang khoác áo Marseille Nicolas N'Koulou.

marseille
Nicolas N'Koulou

N'Koulou là ngôi sao trẻ đang được đánh giá cao ở Ligue 1 khi tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành phố cảng Marseille. Báo giới từng đưa tin hai đội bóng hàng đầu châu Âu là Barcelona và Man United cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này. Nhưng AC Milan là đội bóng đầu tiên công khai thừa nhận muốn đưa hậu vệ người Cameroon về San Siro.

“Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi theo dõi từ khi còn ở Monaco. Thế nhưng hiện tại chúng tôi vẫn đang có 6 cầu thủ chơi ở vị trí đó và thực tế là không dễ để chiêu mộ N'Koulou bởi mức giá của cậu ấy”, Braida thổ lộ.

Trước đó, tuyển thủ Cameroon cũng từng từ chối sự quan tâm từ Arsenal và Man City bằng tuyên bố: "Tôi đang hạnh phúc tại Marseille và muốn ở lại để trực tiếp đối đầu với Ibrahimovic. Tôi chẳng quan tâm tới việc ra đi".

Thế nên Braida cho rằng nếu muốn có được N'Koulou thì họ cần phải chờ đợi. “Thật khó để chiêu mộ cậu ấy ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát thương vụ này để xem thời điểm nào trong tương lai thì cậu ấy có thể đến với Milan.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X