Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan xác nhận “bán máu” cho Monaco

Chủ Nhật 12/07/2015 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo El Shaarawy của AC Milan gần như chắc chắn sẽ gia nhập AS Monaco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn.

Tien dao El Shaarawy cua AC Milan gia nhap AS Monaco  hinh anh
El Shaarawy chuẩn bị phải nói lời chia tay sân San Siro

Mặc dù không còn sở hữu phong độ bùng nổ như cách đây vài năm nhưng tiền đạo Stephan El Shaarawy của AC Milan vẫn luôn được các CĐV Rossoneri xem như một “báu vật” tại sân San Siro. Mùa giải năm ngoái, dưới triều đại cựu HLV Pippo Inzaghi, những chấn thương đã trở thành nguyên nhân khiến cho chân sút người Italia liên tục phải vắng mặt và đồng thời không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Cách đây ít lâu, ban lãnh đạo Milan cũng vừa quyết định “nổ” hai phát súng liên tiếp trên TTCN bằng việc chiêu mộ bộ đôi tiền đạo đình đám là Carlos Bacca (Sevilla) và Luiz Adriano (Shakhtar). Ngay lập tức, giới chuyên môn cũng đưa ra những nhận định về một hàng công có phần “thừa mừa” của Rossoneri. Đây chính là lý do quan trọng giải thích vì sao đội bóng thành Milano chấp nhận để El Shaarawy rời sân San Siro.

Cụ thể, trên các phương tiện truyền thông, phía Milan đã khẳng định về một thỏa thuận tiến hành kiểm tra y tế dành cho chân sút 22 tuổi tại AS Monaco vào ngày thứ Hai tuần tới. Theo đó, El Sha sẽ cập bến đội bóng chủ sân Stade Louis II dưới dạng cho mượn. Được biết, đại diện nước Pháp sẽ phải trả cho Rossoneri một khoản tiền trị giá 2 triệu euro. Trong trường hợp cầu thủ gốc Ai Cập thi đấu từ 15 trận trở lên cho Monaco trong mùa giải năm sau, phía đội bóng Công quốc sẽ được quyền mua đứt El Sha với mức giá 16 triệu euro.

Thời điểm hiện tại, Monaco cũng đang rất cần phải bổ sung lực lượng sau khi liên tục để mất người ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay (Falcao, Kondogbia, Carrasco). Về phần Milan, sự ra đi của El Shaarawy chắc chắn đã để lại nhiều nỗi tiếc nuối đối với người hâm mộ. Mặc dù vậy, các CĐV cũng đang kỳ vọng rằng ban lãnh đạo CLB chủ sân San Siro sẽ mang về thêm những bản hợp đồng đình đám trong khoảng thời gian còn lại của “phiên chợ hè” 2015.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X