Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan vẫn giữ Max Allegri: Lần này là lần cuối?

Thứ Ba 13/11/2012 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì câu hỏi của truyền thông Italia đã có câu trả lời. Phó Chủ tịch Galliani phá tan sự im lặng bằng tuyên bố Milan vẫn ủng hộ và tin tưởng ở Max Allegri.

Ghế HLV của Allegri vẫn rất lung lay
 

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu ông nói điều này kể từ mùa trước đến giờ. Chỉ khác là lần này tuyên bố ủng hộ được đưa ra chậm hơn so với tất cả những lần trước. Lí do của sự chậm trễ này là bởi sau trận Milan thua Fiorentina, Galliani đã có cuộc nói chuyện dài với ông chủ Berlusconi và chỉ sau khi nhận được cái gật đầu từ ông trùm truyền thông thì “sếp phó” của Milan mới chính thức xác nhận sự ủng hộ của đội bóng với Max Allegri.

Một lần nữa cựu HLV của Cagliari giữ lại được chiếc ghế của mình. Nhưng tất cả đều tin rằng đây là lần cuối cùng ông được các sếp của mình “ân chuẩn”. Người ta đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ 18/11/2012 tới 26/111/2012. Đó là một tuần vô cùng gian nan với Milan và đương nhiên là tương lai của Max Allegri cũng bị đặt dấu hỏi cực lớn.

Chỉ trong vòng 7 ngày, Milan phải đá 3 trận cực khó với Napoli (sân khách) và Juventus (sân nhà) ở Serie A cộng với chuyến làm khách của Anderlecht ở Champions League. Khỏi cần bình luận gì nhiều về tính chất và độ khó của các trận này. Thậm chí có thể dự đoán ngay là Milan chắc chắn sẽ thất bại. Vấn đề chỉ là họ thua mấy trận mà thôi. Và khi ấy, liệu Max Allegri có còn được giữ lại? Cực khó tin vào điều ấy một lần nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X