Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan và Juventus thắng ấn tượng trong quá trình rèn quân

Chủ Nhật 05/08/2012 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Antonio Nocerino với một trận đấu bừng sáng với hai pha lập công góp công lớn giúp AC Milan dễ dàng đánh bại đội bóng Honduras Olimpia với tỉ số 3-1. Tương tự như vậy, tiền đạo Matri với cú đúp của mình giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Malaga.

Trước một đối thủ thua kém rất xa về mặt đẳng cấp, AC Milan không tốn quá nhiều sức để kiểm soát hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Với bàn mở tỉ số của Robinho ở phút 24 rồi sau đó là cú đúp của Nocerino ở các phút 37 và 44 đã giúp Rossoneri tạo nên khoảng cánh 3 bàn sau khi hiệp một trận đấu kết thúc.

Noccerino tỏa sáng với cú đúp
Noccerino tỏa sáng với cú đúp

Ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, AC Milan đã tạo ra được pha tấn công nguy hiểm đầu tiên khi buộc thủ thành Noel Valladaers vất vả cản phá với hai pha cứu thua liên tiếp những pha dứt điểm của Robinho và El Sharaawy. Tuy nhiên 14 phút sau, Robinho với một pha đi bóng đầy ngẫu hứng rồi dứt điểm quyết đoán đã đưa AC Milan vươn lên dẫn trước 1-0.

Từ phút 37 đến 44, AC Milan tiếp tục cho thấy sự chênh lệch với về mặt đẳng cấp với cú đúp của Noccerino, đưa tỉ số lên thành 3-0. Những pha lập công của Noccerino đến từ một cú dứt điểm hiểm hóc từ đường chuyền của El Sharaawy và một pha đánh đầu tung lưới đối phương sau quả tạt chính xác của Abate.

Bước sang hiệp 2, HLV Max Allegri thực hiện một loạt sự thay đổi để thử nghiệm đội hình. Mặc dù vẫn chiếm hoàn toàn thế chủ động trên sân tuy nhiên lại không thể tận dụng thành công cơ hội thêm một lần nào nữa. Trong khi đó, Olimpia vẫn kịp thời tìm kiếm được bàn thắng danh dự với pha lập công của Escalante. Sau trận đấu này, đến 8/8, AC Milan sẽ đụng độ gã khổng lồ Real Madrid trên sân Yankee.

Trong khi đó ở trận đấu giữa Juventus và Malaga, “bà đầm già thành Turin” đã dễ dàng đả bại đội bóng xứ Andalucia với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo chủ lực Matri. Bàn thắng mở tỉ số được thực hiện sau một pha xoay sở rất khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm nhanh như cắt ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Bước sang hiệp đấu thứ hai, cũng ngay từ phút thứ 7, những phút đầu hiệp, Matri có bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Juventus sau một pha dứt điểm cận thành dễ dàng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X