Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan từ chối chiêu mộ trụ cột Atletico với giá… 1,5 triệu Euro

Thứ Sáu 22/02/2019 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan từ chối chiêu mộ Jose Gimenez của Atletico Madrid trong quá khứ. Đáng nói là ở chỗ chỉ cần 1,5 triệu Euro là thành công song Rossoneri vẫn quyết không chi.
 

Gimenez khẳng định tài năng


Trung vệ Jose Gimenez gia nhập Atletico Madrid từ CLB quê nhà Uruguay, Danubio năm 2013 với mức giá vào khoảng 3 triệu Euro. Mất 1 mùa đầu làm quen, Gimenez ở tuổi 18 bắt đầu chen chân vào đội hình chính của Rojiblancos.

Là đồng hương với Diego Godin, cầu thủ này gặp nhiều thuận lợi trong việc hòa nhập và ăn ý với đàn anh nơi trung tâm hàng thủ Atletico. 5 năm trôi qua, hiện Gimenez đã đạt tới tầm một trong những trung vệ hay nhất tại La Liga.

Gimenez ghi ban cho Atletico

AC Milan từ chối chiêu mộ Jose Gimenez của Atletico Madrid


Đây là mẫu hậu vệ rất giỏi trong tranh chấp, bao gồm cả không chiến và có tinh thần chiến đấu cực cao. Ở trận gần nhất với Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, chính Gimenez là người mở tỷ số cho Atletico trước khi đối tác Godin ấn định trận thắng 2-0 trên sân Wanda Metropolitano.
 

Nhưng từng bị Milan khước từ


Ít ai biết rằng năm 2013, AC Milan từ chối chiêu mộ Jose Gimenez. Thông tin này mới được Gazzetta dello Sport tiết lộ.

Cụ thể, Gimenez đã được giới thiệu cho Milan và CLB này được đề xuất chỉ phải chi ra số tiền 1,5 triệu Euro là sẽ thành công. Nhưng Rocco Maiorino, khi đó là giám đốc thể thao của Rossoneri đã nói không.

Chỉ vài tuần sau, Atletico đã mang Gimenez về với giá 3 triệu Euro. Giá trị của trung vệ này hiện cũng tăng lên ngót nghét 20 lần. Mùa hè năm ngoái, hàng xóm Real Madrid từng đề nghị mua Gimenez với giá 60 triệu Euro nhưng bất thành. Không lâu sau, anh cam kết tương lai với Atletico bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X