Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan từ bỏ Tevez để theo đuổi ngôi sao của Nhật Bản

Chủ Nhật 23/06/2013 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia cho hay mối quan tâm của AC Milan dành cho Carlos Tevez đang nguội dần khi CLB này hướng sự chú ý về phía tiền vệ Keisuke Honda của đội tuyển Nhật Bản.

Honda sẽ đầu quân cho Milan?
Honda sẽ đầu quân cho Milan?

Việc Seria A giới hạn số cầu thủ nằm ngoài EU ở mỗi CLB khiến cho AC Milan chỉ còn đúng 1 suất để có thể chiêu mộ một cầu thủ có quốc tịch ngoài châu Âu. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với hậu vệ người Colombia, Jherson Vergara. Vì thế, “Rossoneri” buộc phải đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình, chỉ đàm phán với Tevez hoặc Honda.

Nguồn tin từ Italia nói rằng Milan đã chọn Honda và họ đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ người Nhật. Lý do chính khiến đội bóng của Chủ tịch Silvio Berlusconi để mắt đến Honda là vì màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này trước tuyển Italia trong trận thắng Nhật Bản 4-3. Honda đã ghi 1 bàn và châm ngòi cho những đợt tấn công nguy hiểm của đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào.

Honda hiện đang là trụ cột của CSKA Moskva và anh khiến người hâm mộ bóng đá phải chú ý đến mình từ sau World Cup 2010 với tài năng sút phạt điêu luyện.

Nếu trở thành cầu thủ của Milan, Honda hứa hẹn sẽ mang về cho đội bóng này những hợp đồng quảng cáo béo bở cùng số tiền không nhỏ từ việc bán áo đấu. Nhật Bản là nơi Honda có một lượng fan hâm mộ cực lớn. 

Mùa Hè năm ngoái, một CLB khác của Serie A là Lazio cũng từng hỏi mua Honda nhưng thất bại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X