Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan trả giá cao hòng "nẫng tay trên" Ashley Cole

Thứ Hai 22/10/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ Italia cho biết AC Milan đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Ashley Cole vào tháng 1/2013.

Hiện hợp đồng của tuyển thủ người Anh với Chelsea chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Thỏa thuận giữa anh và Chelsea cũng lâm vào bế tắc vì vấn đề tài chính. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nếu CLB nào sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu tài chính của anh, Cole sẽ rời sân Stamford Bridge.

ashley cole
 

Theo tờ Daily Mirror, Milan hiện đang là một trong những đội bóng rất quan tâm đến chữ ký của hậu vệ 31 tuổi này. Nhà Á quân Serie A dự tính sẽ chi 7,3 triệu euro để có được chữ ký của Cole vào tháng 1/2013. Hiện hàng thủ Milan đang chơi khá tệ và trận thua mới đây trước Lazio khiến các Milanista không còn chút niềm tin nào vào đội bóng của HLV Max Allegri. Chính vì thế mà Milan đang nỗ lực chiêu mộ Cole để tăng cường chất thép cho hàng thủ cũng như khả năng tấn công biên khi Antonini chơi quá dở ở hành lang trái.

Tuy nhiên, không dễ cho Milan trong thương vụ này bởi Real Madrid cũng đang cố gắng tìm kiếm một người thay thế cho Marcelo khi cầu thủ Brazil bị rạn xương bàn chân trong một buổi tập cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Nhật Bản. Các bác sỹ sau đó dự đoán Marcelo sẽ phải cần ít nhất 3 tháng để hồi phục.

Ngoài Milan và Real thì Manchester United, Paris Saint-Germain và Anzhi cũng đang liên hệ để có được chữ ký của Cole.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X