Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan tống tiễn "sao xẹt" Robinho về Brazil

Thứ Sáu 08/08/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo từng được đặt "Tiểu Pele" đã lần thứ ba trong sự nghiệp hồi hương đầu quân cho CLB cũ Santos sau khi không còn giữ được vị trí tại AC Milan.

Không bán được Robinho là một thất bại của Milan
 

Santos đã xác nhận mượn Robinho từ Milan cho tới tháng 6/2015. Bản hợp đồng chấm dứt những đồn đoán xung quanh tương lai cầu thủ này từ vài tháng qua. Mùa giải trước, Robinho chơi 23 trận cho Milan tại Serie A nhưng bị xem là người thừa dưới thời tân HLV Pippo Inzaghi. Trở về sân Santos, Robinho được chơi tại đội bóng nâng bước anh trong những ngày đầu khởi nghiệp từ năm 2002 đến 2005. Năm 2010, Robinho từng được Man City cho Santos mượn.

"Santos là nhà của tôi", Robinho nói trên trang web đội bóng. "Đây là nơi mang lại cho tôi cảm giác dễ chịu nhất. Tôi hy vọng có thể đền đáp tình cảm của cổ động viên bằng phong độ trên sân". Robinho gia nhập Milan từ Man City năm 2010 với giá 24 triệu đôla (510 tỷ đồng). Anh gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khi ghi 14 bàn tại Serie A. Tuy nhiên phong độ của tiền đạo người Brazil đi xuống dần sau đó cũng như nền tảng thể lực không được đảm bảo.

Robinho từng chơi cho Real, Man City và Milan sau gần chín năm chinh chiến tại châu Âu.

Theo Vnexpress

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X