Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan tính đánh cả cụm “hàng thải” của Chelsea

Thứ Tư 27/08/2014 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái nỗ lực tăng cường đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa, GĐĐH của Rossoneri là ông Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng chủ sân San Siro đang cố gắng hoàn tất hai bản hợp đồng Fernando Torres và Marco van Ginkel từ Chelsea.

Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Torres đang trở thành "người thừa" tại Chelsea

Thực tế, sau khi chấp nhận bán Mario Balotelli cho Liverpool, Milan đang rất cần bổ sung một chân sút để thay thế tiền đạo người Italia. Những phương án như Jackson Martinez, Alessio Cerci… đã được giới truyền thông đề cập đến khá nhiều. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về mặt tài chính nên Rossoneri vẫn chưa thể tiếp cận được các mục tiêu này.

Hiện tại, Milan đã sẵn sàng chiêu mộ Torres, thế nhưng trước những đòi hỏi của cầu thủ người Tây Ban Nha về mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần, đội bóng chủ sân San Siro đã tỏ ra vô cùng ngán ngẩm. Được biết, với tiềm lực ngân sách hạn hẹp đang có, Milan không thể đáp ứng nổi nguyện vọng của cựu chân sút Atletico. Chính bởi vậy, CLB áo sọc đỏ đen đang hy vọng Torres sẽ chấp nhận “chịu thiệt” đôi chút trong thương vụ này để mọi chuyện có thể sớm được giải quyết ổn thỏa.

Phát biểu trên kênh Milan Channel, đích thân CEO của Rossoneri là ông Adriano Galliani đã lên tiếng tuyên bố: “Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi vào thời điểm này chính là mang về sân San Siro thêm một chân sút xuất sắc. Tôi biết Fernando Torres là một tiền đạo đẳng cấp. Hiện tại, ban lãnh đạo CLB vẫn đang rất tích cực làm việc và chúng ta sẽ chờ xem ai sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Milan trước mùa giải mới”.

Van Ginkel
Van Ginkel sẽ chuyển sang khoác áo Milan?

Bên cạnh đó, vị giám đốc “đầu trọc” của Milan cũng “bóng gió” về khả năng chiêu mộ tiền vệ Van Gịnkel: “Chúng tôi tin tưởng đội bóng sẽ có cơ hội thành công trong việc giành được chữ ký của Van Ginkel. Phía Milan đã bày tỏ mong muốn với Chelsea và đang chờ đợi thái độ phản hồi cụ thể. Mọi chuyện đang tiến triển tốt, sẽ không có vấn đề gì phải lo lắng”.

Trải qua một năm thi đấu vô cùng bết bát và bạc nhược, cộng thêm tình hình tài chính khó khăn, AC Milan đang thực sự rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề nhất trong khoảng gần một thập kỷ trở lại đây. Với tiềm lực hiện giờ, Rossoneri chỉ có thể dám “mơ” đến những mục tiêu giá rẻ, hoặc miễn phí, vốn là “hàng thải, hàng tồn” của các CLB lớn tại châu Âu. Ngay cả trong trường hợp có được sự phục vụ của Torres và Van Ginkel, cũng chẳng ai dám tin tưởng rằng thầy trò HLV Inzaghi sẽ làm nên một điều gì đó tại Serie A mùa tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X