Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan tiếp tục săn tiền đạo: Đổi Cassano lấy Pazzini

Chủ Nhật 19/08/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan và AC Milan đang dự định tiến hành thương vụ trao đổi đầy bất ngờ giữa hai cái tên Antonio Cassano và Giampaolo Pazzini.

Cassano sẽ nối gót các ngôi sao khác rời Milan
Cassano sẽ nối gót các ngôi sao khác rời Milan?

Bộ đôi trên từng có thời “làm mưa, làm gió” tại Sampdoria. Họ đã gây dựng được tên tuổi và lần lượt chuyển tới 2 đội bóng lớn thành Milan. Sau những thành công ban đầu, vị trí của họ hiện đang bị lung lay dữ dội. Pazzini không được Inter trọng dụng. Anh bị Stramaccioni loại khỏi danh sách đội hình tham dự Europa League và không nằm trong những kế hoạch tương lai của đội bóng. Cassano thì tỏ ra bất mãn trước sự thiếu tham vọng của Milan và ngỏ ý muốn ra đi.

Theo La Gazzetta dello Sport, Milan và Inter có thể tiến hành thương vụ trao đổi bộ đôi trên. Milan đang cần một sát thủ đúng nghĩa trong vòng cấm và Pazzini có thể đáp ứng được yêu cầu đó. Trong khi kĩ thuật và sự sắc bén của Cassano vẫn còn hữu dụng với Inter.

Ngoài Pazzini, Milan cũng đang hướng sự quan tâm tới ba mục tiêu khác là Marco Boriello của AS Roma, Alessandro Matri của Juventus và tiền đạo Adrian Mutu của Cesena. Đây không phải là lần đầu tiên chân sút 33 tuổi người Romania được liên hệ chuyển tới Milan. Cựu cầu thủ Chelsea có kinh nghiệm, tài năng và có thể mượn được. Anh hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí chuyển nhượng của đội chủ sân San Siro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X