Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan thu nạp Montolivo

Thứ Năm 19/04/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch mua hàng rẻ mà chất lượng cao của Milan tiếp tục phát huy tác dụng khi họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ricardo Montolivo từ Fiorentina.

Milan cùng Juventus và Inter đã xếp hàng cho chữ ký của Montolivo từ nhiều tháng nay, bởi Montolivo sẽ hết hạn hợp đồng với Fio vào Hè này, đồng nghĩa bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Montolivo đều được miễn phí tiền chuyển nhượng. Điều họ cần làm chỉ là làm sao thuyết phục được tuyển thủ Italia.

Và vượt qua tất cả, Milan là cái tên được lòng Montolivo nhất. Tiền vệ 26 tuổi này vừa cùng BLĐ Rossoneri thông qua một số điều khoản sơ bộ về bản hợp đồng sắp ký có thời hạn 4 năm, cho phép anh hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa. Hết mùa giải này, mối lương duyên giữa Milan và Montolivo sẽ được chính thức hóa.

Montolivo sẽ góp thêm sức sáng tạo cho hàng tiền vệ Milan
Montolivo sẽ góp thêm sức sáng tạo cho hàng tiền vệ Milan

Montolivo chưa chính thức là người của San Siro, nhưng chắc chắn ngày anh đặt chân đến chỉ là vấn đề thời gian. Điều đó chứng tỏ sự hiệu quả của chính sách mua hàng rẻ nhưng chất của Milan. Họ từng có Flamini, Van Bommel miễn phí, họ chỉ tốn 500.000 euro để sở hữu Nocerino, một trong những tiền vệ hay nhất Serie A hiện nay, và Milan cũng chỉ không mất quá nhiều tiền để sở hữu 2 hàng khủng Robinho và Ibrahimovic.

Dù vậy, chính sách của Milan cũng tạo ra nhiều khe hở, nó dẫn đến sự cồng kềnh của bộ máy và ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách lương. Vì lẽ đó, khi mùa giải này hạ màn, họ sẽ phải xuống tay thanh lọc lực lượng. Nói riêng ở hàng tiền vệ lúc này, ngoài Montolivo thì có ít nhất 6, 7 cái tên khác chỉ cho 4 vị trí, là Seedorf, Ambrosini, Gattuso, Van Bommel, Nocerino, Aquilani, Flamini. Trong số đó, xem ra chỉ có Nocerino là chắc chỗ nhất. Khi Montolivo xuất hiện, nhiều khả năng Aquilani sẽ bị trả về Liverpool. Những cái tên còn lại đều nằm trong diện sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè này, và sẽ không bất ngờ nếu họ phải khăn gói rời San Siro.

Trà My (Theo Milanews)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X