Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan thu nạp cựu sao Barcelona

Thứ Bảy 28/01/2012 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như PSG, Inter Milan, AC Milan cũng đã giương cờ trắng trong kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez. Nhưng khác ở chỗ, họ đã chia tay trong tư thế ngẩng cao đầu.

Milan có thể nói với Man City rằng họ chẳng cần mất thời gian lẫn công sức theo đuổi Tevez khi đã có phương án dự phòng là Maxi Lopez. Tiền đạo 27 tuổi của Catania vừa hoàn tất hợp đồng theo dạng cho mượn kéo dài đến hết mùa giải này. Và nếu tạo được ấn tượng tốt, Maxi Lopez có thể sẽ được đưa vào biên chế của Milan thông qua một hợp đồng dài hạn.

Maxi Lopez là lựa chọn dự phòng hợp lý với Milan

Nghĩa là từ lúc này, Milan có thể nhẹ lòng khi mà họ đang mất Cassano đến Hè, trong khi Pato trận đá trận nghỉ vì những chấn thương lặt vặt. Có Maxi Lopez, Ibrahimovic và Robinho sẽ được chia sẻ gánh nặng, ít nhất thì ở những trận cầu tầm trung, họ sẽ không phải cày ải, qua đó sẽ có nhiều thời gian cũng như sức lực tập trung cho những trận đánh lớn hơn. Maxi Lopez có lối chơi khá giống với Ibra, tuy trình độ chắc chắn không thể ngang bằng. Vì lẽ đó, miếng ghép này sẽ rất hữu ích trong những tình huống bế tắc, khi Milan cần đánh nhanh thắng nhanh bằng bài tạt bóng đánh đầu hoặc tì đè dứt điểm.

Song xét cho cùng, Maxi Lopez vẫn chỉ như anh thợ học việc ở San Siro. Mang tiếng là chủ công của Catania nhưng ở mùa này, tiền đạo người Argentina mới 3 lần ghi bàn sau 14 trận. Hiệu số ấy không thể xem là ấn tượng, không thể xem là xứng đáng được khoác áo một đội bóng tên tuổi như Milan.

Nhưng chí ít thì trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn vào lúc này, việc Milan có Maxi Lopez cũng ít nhiều giải tỏa gánh nặng cho các trụ cột. Và biết đâu đấy, khi được sát cánh cùng các đối tác thượng thặng, cựu tiền đạo của Barcelona sẽ chơi xuất thần, qua đó kiếm về một hợp đồng dài hạn với Milan.

Lam Ngọc (Theo Milanews.it)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X