Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan thoát thua, Berlusconi giận dữ

Thứ Năm 01/11/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan giành 1 điểm hay đã đánh mất 2 điểm tại Renzo Barbera rạng sáng qua? Trận hòa Palermo mang ý nghĩa tích cực hay tiêu cực nhiều hơn? Rất khó để có nhận xét chung chính xác về kết quả này của Rossoneri, nhưng có vẻ tương lai của HLV Allegri chưa tỏ ra sáng sủa hơn!

Ngay cả trong những giai đoạn hoàng kim, Milan vẫn luôn hành quân tới Renzo Barbera với sự dè dặt nhất định, bởi họ đã rất nhiều lần gục ngã tại thánh địa của Palermo. Tiêu biểu là trận thua 0-1 hồi tháng 3/2011 khi Milan đang dẫn đầu bảng (sau đó đoạt Scudetto). Do vậy, nỗ lực giành lại 1 điểm của Rossoneri sau khi bị dẫn trước 0-2 ở thời điểm cuối hiệp 2 cần được ghi nhận một cách xứng đáng.

Ghế HLV của Allegri vẫn rất lung lay
Ghế HLV của Allegri vẫn rất lung lay

Nhưng trên khía cạnh khác, Palermo hiện đang sa sút thảm hại, đã không còn giữ được bản sắc trước kia, việc dễ dàng thua 2 bàn ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 là điều khó chấp nhận với Milan. Đã đành bàn thua đầu có thể coi như tai nạn (Abate vô tình chạm tay vào bóng, Milan bị phạt đền), nhưng bàn thua từ chân Brienza ở phút 47 là kết quả của việc Milan thiếu tập trung ngay sau khi giao bóng.

Ngay sau trận đấu, ông chủ Berlusconi đã gọi điện cho PCT Galliani để trút cơn giận dữ với sự lúng túng của HLV Allegri. Chỉ trong 90 phút tại Renzo Barbera, Allegri đã sử dụng tới 3 sơ đồ khác nhau (3-4-3, 3-5-2 và 4-2-4). Allegri bao biện rằng chính những điều chỉnh kịp thời trên đã giúp Milan giật lại 1 điểm, song ông chủ Berlusconi lại cho rằng điều này chứng tỏ Allegri và BHL đội bóng đã không chuẩn bị tốt các phương án chiến thuật.

Có thể thấy gì từ cú điện thoại của Berlusconi? Gần đây, Allegri phàn nàn rằng ông không còn nhận được điện thoại của Berlusconi. Lần này, ông chủ của Milan đã cầm điện thoại lên, song là để quay số của Galliani (tại sao không gọi trực tiếp Allegri?). Allegri vẫn đang bị cô lập, chiến lược gia này vẫn tiếp tục chuỗi ngày lo âu, khi ghế của ông chưa bao giờ hết lung lay!

Mạnh Khởi - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X