Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan “thay máu” hàng thủ: Ai đi, ai đến?

Thứ Năm 15/11/2012 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Calciomercato nói rằng Milan dự kiến sẽ làm mới hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hàng thủ Milan vốn đã không phải thực sự chắc chắn lại càng dễ bị xuyên thủng sau khi họ bán trung vệ trụ cột Thiago Silva cho PSG. Hệ quả của cuộc chia tay ấy là Milan phòng ngự rất tệ kể từ đầu mùa. Đã vậy, họ vừa nhận tin xấu là sẽ mất Bonera khoảng 1 tháng vì căng cơ đùi trái.

Trung vệ Alex (PSG)
Trung vệ Alex (PSG)

Theo Calciomercato, Milan dự kiến sẽ chia tay với Acerbi, Zapata và Mexes trong tháng 1/2013. Thay vào đó họ đang nhắm đến 3 cái tên gồm Alex (PSG), Ogbonna (Torino) và Peluso (Atalanta). Alex đã 30 tuổi, Ogbonna 24 tuổi còn Peluso 28 tuổi. Cả ba đều đá trung vệ.

Có một số câu hỏi được đặt ra. Liệu Milan có mua (hay mua được) những trung vệ nói trên không? Giả sử họ mua được thì cả ba cầu thủ này vẫn cần phải kiểm chứng. Alex có tên tuổi nhất, giàu kinh nghiệm nhất nhưng liệu PSG có đồng ý bán không khi Alex đang là trụ cột ở hàng thủ của đội bóng Pháp? Ogbonna và Peluso đều cần kiểm chứng thêm vì họ chưa có trải nghiệm ở những đội bóng lớn.

Mùa này Milan đã bổ sung Zapata và Acerbi nhưng họ hiếm khi chơi tốt. Đấy là lí do khiến đội bóng chủ sân San Siro lại tính đẩy họ đi khi TTCN mùa Đông mở cửa.
 
(Theo ThThao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X