Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan thanh lý "hàng tồn kho": Bài toán nan giải

Chủ Nhật 14/07/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như Juventus, Milan cần đẩy đi một số cầu thủ mà HLV Max Allegri không định sử dụng cho mùa giải 2013-2014 nhưng mọi chuyện đang diễn ra khá khó khăn.

robinho
Milan muốn bán Robinho nhưng không muốn hạ giá nhiều

Sau khi không gia hạn hợp đồng với tiền vệ lão tướng Ambrosini, Milan đang tìm cách đẩy đi 2-3 cầu thủ nữa nhưng chưa được. Boateng, Robinho và Antonini nằm trong số những người phải ra đi. Robinho đã biết là anh không có tương lai ở sân San Siro nên chấp nhận ra đi và đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chia tay chứ không tìm cách để được ở lại.

Tiền đạo mà Milan đã phải bỏ ra 18 triệu euro mua về từ Man City này được liên hệ với đội bóng cũ của anh là Santos. Nhưng phía đội bóng Brazil nói rằng Milan đòi giá Robinho quá cao và không chịu giảm xuống. Robinho thì nói anh đã chấp nhận giảm lương 35% để được trở lại Santos nhưng vấn đề lại không chỉ phụ thuộc vào anh. Vụ này đang lâm vào bế tắc.

Đối với trường hợp của Antonini, có tin nói Monaco muốn có anh. Giá thị trường của Antonini lúc này chỉ khoảng 3-4 triệu euro. Sự trưởng thành nhanh chóng của cầu thủ trẻ Mattia De Sciglio càng khiến Antonini không có tương lai ở San Siro. Vấn đề là Milan không cần Antonini và anh cũng chấp nhận ra đi nhưng có thực sự là Monaco hay đội bóng nào đó tìm đến San Siro để hỏi mua một người thừa như anh hay không?

Ngay cả một tiền vệ từng chơi rất hay như Boateng mà Milan bây giờ cũng muốn bán nhưng rất khó bán. Bán rẻ quá thì họ không muốn mà bán với giá khoảng 15 triệu euro thì chưa có đội nào thực sự quan tâm. Công cuộc trẻ hóa của Milan đã diễn ra nhưng họ vẫn còn cả con đường dài phải đi trước khi hy vọng vào một cuộc lột xác hay hồi sinh thực sự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X