Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan tăng giá hỏi mua Belotti

Thứ Năm 20/07/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo La Stampa, AC Milan sẵn sàng nâng giá hỏi mua tiền đạo Belotti như theo yêu cầu từ phía Torino.

AC Milan đang đưa tiền đạo Belotti trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Đội chủ sân San Siro đã bỏ ra gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình, và họ cho rằng tiền đạo của Torino là mảnh ghép còn thiếu. Chân sút người Italia vừa trải qua một mùa giải thành công, anh đã ghi đến 26 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 trở thành một trong những sát thủ hiệu quả nhất giải đấu.
Milan tang gia hoi mua tien dao Belotti hinh anh
Tiền đạo Andrea Belotti lọt vào tầm ngắm của AC Milan
Thực ra có rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Andrea Belotti. Ở Anh, cả Arsenal, M.U và Chelsea đều muốn có ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, đến lúc này cả 3 đội bóng kể trên đã có được điều mình cần. Arsenal đưa về Alexandre Lacazette, M.U có Lukaku còn Chelsea cũng mới đạt được thỏa thuận chiêu mộ Morata từ Real Madrid. Có hai lý do khiến các đội bóng của nước Anh thất bại Trong thương Vụ này: Thứ nhất là việc Torino quá cứng rắn khi hét 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, điều còn lại là Belotti không muốn rời Italia.
Bom tấn Belotti đã tìm được bến đỗ mới?
Theo Calciomercato, tiền đạo Andrea Belotti muốn cập bến AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Ngôi sao 23 tuổi muốn tiếp tục ở lại Italia, và AC Milan trở thành bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao sinh năm 1993. Đội bóng thành Milan cũng đã tiếp cận Belotti, song lời đề nghị của họ được cho là chưa đủ sức nặng. Cụ thể, Milan muốn dùng 40 triệu euro cộng bộ đôi M'Baye Niang và Gabriel Paletta để thuyết phục Torino nhả ngôi sao của mình. Song phía đội bóng của Italia đã khước từ, họ muốn 50 triệu euro cộng 3 cầu thủ, ngoài M'Baye Niang, Gabriel Paletta thì Torino còn muốn thêm Manuel Locatelli.
Milan tang gia hoi mua tien dao Belotti hinh anh 2
Khả năng Belotti tới AC là rất cao
Theo La Stampa, AC Milan sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị từ phía Torino. Họ chấp nhận dùng 50 triệu euro cộng 3 cầu thủ để đổi lấy ngôi sao người Italia. Với những diễn biến gần đây, khả năng Belotti tới San Siro là rất cao. Ngôi sao người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng thành Milan. Và với những cầu thủ ở đẳng cấp cao như Bonucci hay Belotti khả năng cạnh tranh của AC sẽ được nâng cấp rất nhiều, họ sẽ thực sự là một thế lực ở Serie A mùa tới.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X