Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan suýt chết, Napoli mất ngôi đầu

Thứ Năm 26/09/2013 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số các ông lớn ra quân trong lượt trận rạng sáng nay, Milan là cái tên gây thất vọng nhất khi chỉ chiếm được một điểm trước Bologna sau màn thoát thua ngoạn mục ở những phút cuối, trong khi đó Napoli cũng đã đánh mất ngôi đầu của mình khi bị tân binh Sassuolo cầm hòa.

Phải hành quân đến Dall’Ara với một đội hình sứt mẻ với việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong đội hình, nhưng Milan đã có được một khởi đầu khá suôn sẻ tại nơi mà họ chưa từng bị đánh bại hơn 10 năm qua, khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ rất sớm với pha lập công của Poli.

 

Milan vẫn chưa thể thoát khỏi khung hoảng.
Milan vẫn chưa thể thoát khỏi khung hoảng.

Tuy nhiên trái ngược với sự thuận lợi trong những phút đấu tiên, khoảng thời gian sau đó người ta lại phải chứng kiến một hình ảnh thi đấu rất đáng thất vọng của các học trò của HLV Allegri, nhất là hàng phòng ngự, với những cầu thủ quá chậm chạp và cũng thường xuyên mắc sai lầm.

Và chính điều đó đã đẩy Milan suýt vào chỗ 'chết' khi để cho Laxalt có được một cú đúp (phút 33 và 52), và Cristaldo thực hiện pha bay người đánh đầu vô cùng đẹp mắt để nâng tỷ số lên thành 3-1 cho đội chủ nhà ở phút 62.

Đến lúc này, khi sức ép buộc phải thắng nếu không muốn tiếp tục tụt sâu trên BXH đã buộc Milan phải dồn hết đội hình lên tấn công. Nhưng trước hàng phòng ngự dày đặc của Bologna, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước các chân sút của Rossoneri, để rồi đến tận phút thứ 89, họ vẫn bị dẫn tới 2 bàn.

Đến lúc này, khi không ít người đã mường tượng đến một thảm bại cho thầy trò HLV Allegri, thì đúng phút 90, bỗng dưng Robinho xuất hiện đúng lúc trong một pha bóng lộn xộn trong khu vực 16m50 của Bologa, để rồi rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 cho Milan, trước khi Abate ghi thêm bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-3 cho trận đấu ở những phút bù giờ, qua đó giành lấy lại một điểm quý rời Dall’Ara.
Lần đầu tiên, Benitez không thể giúp Napoli có được chiến thắng.

Tuy nhiên Milan không phải là đội bóng duy nhất gây thất vọng trong lượt trận rạng sáng này, vì trên sân nhà San Paolo, Napoli cũng đã bất ngờ không bị cầm hòa 1-1 bởi tân bình Sassuolo, đội bóng mà chỉ cuối tuần qua đã bị Inter 'làm nhục' tới 7 bàn không gỡ, dù các học trò của Benitez mới chính là những người có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Với thất bại này của Napoli, Roma đã chính thức độc chiếm ngôi đầu Serie A sau vòng đấu thứ 5, vì trong chuyến làm khách đến Sampdoria, dù rất vất vả, nhưng chung cuộc Giallorrosi vẫn giành được 3 điểm bằng thắng lợi 2-0, qua đó tiếp tục chuỗi trận toàn thắng của mình kể từ đầu giải.

Nói về sự vất vả, thì Juventus cũng vất vả không kém Roma trong việc giành lấy 3 điểm, thậm chí họ còn bị Chievo dẫn trước kể từ phút 28. Nhưng với một bàn thắng của Quagliarella, cùng tình huống phản lưới nhà của Bernardini, Bà Đầm Gia khép lại trận đấu với cú ngược dòng 2-1 thành công (lần thứ 2 liên tiếp trong 4 ngày).

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X