Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vidic đệ nhị” khiến M.U và Real buồn lòng

Thứ Tư 14/11/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan Skriniar đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter. Đó là thông tin được chính người đại diện của cầu thủ này tiết lộ mới đây.
 

Skriniar khiến nhiều đại gia buồn lòng


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Inter Milan từ đầu mùa giải trước tới nay, Milan Skriniar đã nhận được sự chú ý của những CLB lớn nhất châu Âu. Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona bên cạnh Man United đều sẵn sàng chi rất đậm vì trung vệ người Slovakia.

Cá biệt là trường hợp của Real dự chi tới 80 triệu Euro để có người được mệnh danh là “Nemanja Vidic mới”. Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, M.U cũng đang có kế hoạch đưa Skriniar về ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019.

Milan Skriniar đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Skriniar đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter


Dù vậy, tất cả đều mới nhận tin không vui vẻ gì. Thay vì nghe theo tiếng gọi của các CLB lớn, có vẻ Skriniar nghiêng về phương án ở lại Inter nhiều hơn.

Người đại diện Karol Csonto tiết lộ quá trình Milan Skriniar đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter đang diễn ra. Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ 23 tuổi với Nerazzurri còn thời hạn tới tận năm 2022.

Chúng tôi đang thảo luận về nó”, Csonto nói với Tuttomercatoweb. “Chúng tôi đang suy ngẫm về nó. Đó là một chủ đề các bên cần khai thác nhiều hơn nữa trong vài tháng tới.

Góc nhìn: “Tiểu Vidic” là liều thuốc bổ cho bệnh nhân M.U
Man United từng muốn chiêu mộ Milan Skriniar trong mùa hè vừa qua nhưng bất thành. Nhìn vào những vấn đề hiện hữu ở hàng thủ, MU nên mua Skriniar khi cửa sổ...


Đang hạnh phúc tại Inter


Csonto khẳng định Skriniar đang tận hưởng cuộc sống tại Inter, nơi anh dần trở thành trụ cột kể từ khi gia nhập từ Sampdoria năm ngoái. “Skriniar rất vui khi khoác áo Inter. Cậu ấy chơi rất tốt, nhưng biết rằng có một số khó khăn ở Serie A”, người đàn ông sinh năm 1974 nói thêm.

Inter đã thắng 7 trận liên tiếp trước khi để thua Atalanta. Skriniar đang chơi rất tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy rất vui khi được chơi ở Champions League. Rõ ràng, mục tiêu là phát triển cùng đội bóng và hoàn thiện mỗi ngày.


Xem lại video màn trình diễn của Skriniar trong màu áo Inter:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X