Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Barca đích thân chốt tương lai

Thứ Năm 24/01/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan Skriniar chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter Milan. Chính trung vệ người Slovakia đã tiết lộ kế hoạch này trên truyền thông Italia.

Milan Skriniar chuyển tới Inter Milan từ Sampdoria vào tháng 7 năm 2017. Đà thăng tiến của anh là rất nhanh và hiện đã là trụ cột không thể thiếu của Nerazzurri. Ở cầu thủ 23 tuổi này hội tụ đầy đủ những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Skriniar có thể hình cao lớn và tranh chấp cực tốt song còn sở hữu khả năng dùng chân phân phối bóng đáng nể. Đó là lý do hợp đồng của tuyển thủ Slovakia với Inter còn tới 3 năm nữa là đáo hạn nhưng có rất nhiều đại gia xếp hàng bên ngoài sân Giuseppe Meazza để mong có được chữ ký của anh.

Milan Skriniar chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter Milan hình ảnh

Milan Skriniar chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter


Từ Man United, Barcelona tới Real Madrid đều khát khao có được Skriniar. Tuy nhiên, một gáo nước lạnh mới được cầu thủ 23 tuổi dội lên các đối tác theo đuổi. “Tất cả mọi người đều biết tôi muốn ở lại Inter”, anh nói với Tuttosport.

“Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với CLB và ban lãnh đạo. Chúng tôi đang tiến hành đàm phán và đã gần đạt được thỏa thuận.”

Skriniar thực tế cũng luôn tìm cách gạt bỏ những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua. Mới tuần trước, anh đã phủ nhận chuyện sẽ rời Inter bởi CLB đang tìm cách bổ sung vị trí trung vệ. Thậm chí, Skriniar còn hy vọng sẽ được sát cánh với Diego Godin của Atletico Madrid, người đang được Nerazzurri nhắm đến.

“Godin sẽ mang lại kinh nghiệm và tâm lý chiến thắng”, anh nói. “Đó là người đã giành được những danh hiệu. Anh ấy có thể giúp chúng tôi một cách đắc lực và giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X