Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẽ thực hiện nỗ lực cuối cùng để có Kaka

Thứ Bảy 25/08/2012 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Gazzetta dello Sport nói rằng, AC Milan sẽ thực hiện một nỗ lực cuối cùng để có được Kaka trong mùa Hè này.

Sau cuộc họp giữa “siêu cò” Ernesto Bronzetti và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hôm thứ Năm, tờ báo Italia khẳng định rằng cuộc đàm phán về tương lai của Kaka sẽ được nối lại vào thứ Tư tuần sau ở Madrid.

Kaka liệu có phù hợp với lối chơi của MU
 

Đó cũng là thời điểm diễn ra trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Barca. PCT Adriano Galliani của Milan đã được gửi giấy mời dự khán trận El Clasico này.

Theo Gazzetta, Real và Milan vẫn thường xuyên liên lạc để cố gắng giải quyết bế tắc quanh vụ chuyển nhượng này trước khi thị trường đóng cửa.

Như vậy, cuộc gặp tới đây, người đại diện Bronzetti sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng trên bàn đàm phán. Nhà môi giới cầu thủ người Italia này vốn có mối quan hệ rất tốt với Perez nên đã được Milan lôi vào cuộc. Được biết, trong ít ngày tới, Bronzetti sẽ được kết nạp làm thành viên danh dự của hội CĐV Real.

Thời gian qua, Milan chỉ muốn mượn Kaka do không thể gánh nổi mức lương khổng lồ của cầu thủ này. Trong lúc đó, Real lại có nhu cầu bán đứt bởi không muốn “nuôi báo cô” tiền vệ người Brazil thêm nữa. Cuộc gặp vào thứ Tư tới, Bronzetti có nghĩa vụ giúp hai đội tìm một tiếng nói chung về vấn đề này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X