Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Milan dừng đàm phán hợp đồng với toàn bộ cầu thủ

Thứ Hai 03/05/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini xác nhận rằng CLB sẽ tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tất cả các cầu thủ cho đến khi kết thúc mùa giải 2020-21.

Trong đội hình AC Milan hiện có một số cầu thủ chưa chắc chắn về tương lai. Đáng chú ý nhất có trường hợp của Gianluigi Donnarumma, một sản phẩm của học viện Rossoneri. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hiệu lực hè này song họ vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Donnarumma
Donnarumma chưa rõ tương lai ở Milan

Donnarumma đang đối diện với làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ, thậm chí đòi loại anh khỏi đội hình. Trên sân cỏ, Milan đang có những sự sa sút đáng kể và tụt xuống thứ 4 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn Napoli xếp ngay sau trước 4 vòng cuối.

Vào đêm chủ nhật tới, Milan sẽ làm khách của Juventus, đội xếp ngay trên với cùng 69 điểm. Nguy cơ trượt khỏi top 4 vẫn đang hiện hữu với đội bóng do Stefano Pioli dẫn dắt.



Trước tình hình đó, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini khẳng định Milan sẽ dừng mọi cuộc đàm phán hợp đồng với cầu thủ để tập trung vào cuộc đua giành vé dự Champions League. Cựu danh thủ 52 tuổi nói với ANSA:

“Chúng ta phải nhấn mạnh một điều quan trọng là không ai bên ngoài Milan có thể quyết định ai thi đấu và ai gia hạn. Các lựa chọn liên quan đến chuyên môn thuộc về HLV trong khi CLB phụ trách các vấn đề hợp đồng.”

“Kể từ thời điểm này, mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ được lùi đến cuối mùa giải để đội bóng tập trung vào thi đấu. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ các cầu thủ của mình như đã làm.”

Paolo Maldini
Maldini tuyên bố Milan tập trung hoàn toàn vào chuyên môn

Donnarumma đã trở thành thủ môn số 1 của Milan kể từ mùa giải 2016-17 khi mới 17 tuổi. Tới nay, chàng trai sinh năm 1999 đã có 247 lần khoác áo Rossoneri và rất được đánh giá cao.

Tuy nhiên, với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa này cộng thêm sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn bao gồm Juventus, Donnarumma chưa đồng ý gia hạn với Milan. Có tin người gác đền 22 tuổi đưa ra yêu cầu đãi ngộ cực lớn và nó khiến CĐV Rossoneri tức giận.

Một nhóm quá khích được cho là đã chặn đường Donnarumma trước chiến thắng trước Benevento cuối tuần qua để yêu cầu anh tự loại mình khỏi đội hình, trước trận đấu quyết định nhưng nhạy cảm với Juventus. Không chỉ là đối thủ trực tiếp, Bianconeri còn được nhận định là CLB nhiều khả năng nhất sở hữu “Buffon đệ nhị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X