Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẽ có rất nhiều tiền: Chỉ cần Berlusconi gật đầu…

Thứ Sáu 12/10/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đang mắc bệnh “viêm màng túi” nhưng chỉ cần ông chủ Berlusconi của họ gật đầu là rất có thể đội bóng Italia sẽ nhiễm “căn bệnh” khác dễ chịu hơn nhiều: bệnh “phù màng túi”.

Silvio Berlusconi
 

Nguồn tin từ Italia cho hay gia đình nhà Al Thani (hiện đang kiểm soát PSG) sẵn sàng mua lại AC Milan như cách họ đã nắm quyền sở hữu PSG. Tạp chí Forbes định giá Milan tầm 764 triệu euro.

Nhưng Berlusconi không muốn chuyển giao toàn bộ quyền sở hữu Milan cho người khác vì ông vẫn nhiều lần khẳng định tình yêu với CLB này. Tuy nhiên, khả năng Berlusconi chấp nhận bán lại 30% cổ phần của Milan là có thể xảy ra vì lúc này ông đang cần tiền, rất nhiều tiền để trả nợ ngân hàng cũng như để vực đội bóng dậy bằng những khoản đầu tư lớn. Sở dĩ Milan phải chấp nhận bán đi cả Ibrahimovic lẫn Thiago Silva cũng chỉ vì họ đang tìm cách cắt giảm chi phí tối đa để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Nhưng xem ra như thế vẫn chưa đủ. Milan cần thêm tiền và cách nhanh nhất để Berlusconi có thật nhiều tiền là nhượng lại 30% cổ phần cho các tỷ phú dầu mỏ của Qatar. Với khoảng 250 triệu euro trong ngân khoản, Milan có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề và hy vọng phục sinh lại sáng lên từ đấy. Chỉ cần một cái gật đầu của Berluscon…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X