Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẽ có Cristian Zaccardo trong hôm nay

Thứ Sáu 25/01/2013 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Cristian Zaccardo vừa lên tiếng khẳng định thân chủ của ông đã sẵn sàng cho cuộc chuyển nhượng tới Milan. Hợp đồng có thể sẽ được hoàn tất trong ngày thứ Sáu sau khi Zaccardo vượt qua kiểm tra y tế.

Milan sẽ có Zaccardo trong ngày hôm nay
Milan sẽ có Zaccardo trong ngày hôm nay

Trước đó, Zaccardo cũng lên tiếng bày tỏ sự hài lòng trước việc hoàn tất thương vụ. Anh chia sẻ với kênh truyền hình chính thức của Milan: "Tôi tự hào khi được gia nhập Milan. Cuộc đàm phán bắt đầu cách đây vài tuần và giờ, tôi đã ở đây. Tôi có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Tôi sẽ cống hiến hết mình. Tôi hiện 31 tuổi và tới Milan sau khi đã chơi rất nhiều trận tại Serie A. Tôi đã biết một vài cầu thủ và tôi sẽ gặp những người còn lại hôm thứ Sáu."

Ở chiều ngược lại, Djamel Mesbah sẽ tới Parma như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng. Dù vậy, phía Parma vẫn chưa xác nhận thương vụ này. Sự có mặt của Zaccardo càng khiến những tin đồn liên quan tới Ignazio Abate trở nên rõ ràng hơn. Báo giới Italia tin rằng người khổng lồ của bóng đá Italia đã chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng của Zenit cho hậu vệ này. Zaccardo chính là người sẽ thay thế vị trí của anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X