Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sắp sở hữu Tevez?

Thứ Năm 20/06/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dường như Juventus đã rút lui trong thương vụ chuyển nhượng của Carlos Tevez, và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho AC Milan tiếp cận mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ lâu.

Hiện nay, một số nguồn tin từ Italia còn cho rằng, Milan sẽ sớm có được chữ kí của Tevez khi họ đã chấp nhận chi trả mức phí chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng cho Man City. “El Apache” sẽ gia nhập Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương khoảng 5 triệu bảng/mùa.

Tiền đạo Carlos Tevez
Tevez chuẩn bị hội ngộ Balotelli và De Jong ở San Siro?

Sở dĩ mức giá của Tevez lại thấp như vậy là bởi Hè năm sau, anh sẽ hết hạn hợp đồng tại Etihad, và bản thân Man City cũng không muốn giữ chân ngôi sao người Argentina. Man xanh muốn nhanh chóng thanh lý Tevez, thu về một khoản tiền kha khá nhằm tập trung cho mục tiêu số 1 của họ trên TTCN lúc này, tiền vệ trẻ Isco (Malaga). Giá trị hiện tại của Isco khá cao, khoảng 30 triệu bảng, tuy nhiên với một đội bóng nhiều tiền như Man City, họ sẽ không quá khó khăn để đáp ứng con số này. Nhưng sở dĩ Man City muốn bán Tevez trước khi mua Isco là bởi họ có thể cắt giảm được nhân sự trong đội hình, đồng thời giảm được quỹ lương. Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất 2 thương vụ chuyển nhượng của Fernandinho và Jesus Navas, Man xanh sẽ phải chi tiêu tiết kiệm hơn trên TTCN trong bối cảnh luật công bằng tài chính đang được UEFA siết chặt.

Việc Man City muốn thanh lý Tevez đã trực tiếp mở ra cơ hội cho Milan. Rossoneri rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công của mình bằng 1 cái tên chất lượng, nhằm hướng đến mục tiêu quan trọng ở Serie A cũng như đấu trường Champions League năm sau. “El Apache” cũng có thể được coi là sự thay thế cho vị trí của Robinho, chân sút đã không còn hữu dụng tại San Siro. Nhiều khả năng trong Hè này, tiền đạo 29 tuổi sẽ hồi hương để khoác áo Santos.

Minh Minh (Theo Sky Sports Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X