Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan sắp có "truyền nhân" của Thiago Silva

Thứ Sáu 20/07/2012 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, AC Milan sắp chiêu mộ được trung vệ tài năng Bruno Uvini của Sao Paulo. Được biết, Uvini được ví là "Thiago Silva" mới của Brazil.

Bruno Uvini sắp thuộc về Milan
Bruno Uvini sắp thuộc về Milan

Bruno Uvini năm nay mới 21 tuổi và là thành viên kỳ cựu của đội ĐT Olympic Brazil. Trong màu áo Sao Paulo, Uvini cũng chơi rất chững chạc và sắc sảo. Chính vì thế, anh được nhiều đội bóng tại Serie A chú ý đến như Milan, Napoli hay Roma. Tuy nhiên, Milan mới là đội bóng có nhiều cơ hội trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ này.

Mùa giải trước, Uvini được đem cho Tottenham mượn nhưng anh không thể tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane do HLV Villas-Boas từ chối bỏ ra 3,5 triệu bảng để mua đứt. Đó thực sự là cơ hội tốt cho Milan bởi từ lâu, sân San Siro luôn là mảnh đất lành cho những cầu thủ tới từ Brazil. Nhiều chuyên gia đánh giá, Uvini có thể thay thế Thiago Silva - cầu thủ mới vừa về đầu quân cho PSG với giá 42 triệu euro.

Nếu cập bến AC Milan, Uvini sẽ được đem cho Pescara mượn ở mùa giải đầu tiên để tích lũy kinh nghiệm vì đội bóng của HLV Max Allegri đã hết quota cầu thủ ngoài EU.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X