Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẵn sàng “giải cứu” Nani

Thứ Ba 16/10/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan dự tính sẽ mua về vài tân binh chất lượng trong tháng 1/2013 và cái tên Luis Nani đang là mục tiêu hàng đầu mà HLV Massimiliano Allegri thèm muốn.

Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đang xúc tiến đàm phán "thân mật" với Nani để thuyết phục tiền vệ người Bồ Đào Nha đồng ý rời Manchester United gia nhập sân San Siro. Thậm chí, BLĐ Milan còn chịu chơi tới mức sẵn sàng "mua đứt" Nani luôn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, thay vì chờ cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Nani
 

Đội Á quân Serie A rất cần bổ sung lực lượng bởi sau khi bán đi các trụ cột như Thiago Silva, Ibrahimovic và Cassano, sức mạnh bị suy giảm nghiêm trọng. Hầu hết tân binh được đưa về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012 chưa đáp ứng được kỳ vọng, ngoài Montolivo và Pazzini chơi tạm ổn. Chính vì lực lượng không đồng đều khiến Milan đứng thứ 11 trên BXH Serie A với 7 điểm sau 7 vòng đấu.

M.U không còn muốn giữ chân Nani bởi những yêu sách của ngôi sao người Bồ trên bàn đàm phán. Ở ngày cuối của TTCN, suýt chút nữa Nani đến Zenit nhưng thương vụ này đổ bể vì Nani đòi mức lương quá cao. Milan cần nhanh tay giải quyết vụ đàm phàn này bởi Juventus và Inter cũng sẵn sàng trả mức thù lao hấp dẫn để có Nani.

Hiện tại, Nani đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Rạng sáng mai (17/10), Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Bắc Ireland, 3 điểm là mục tiêu mà Nani cùng các đồng đội hướng tới sau thất bại bất ngờ 0-1 trước Nga ở lượt đấu trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X