Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan sẵn sàng chi đậm mua "bộ não" của Real

Thứ Ba 21/05/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Italy đã đánh tiếng với đội chủ sân Bernabeu ngay sau khi hay tin chàng tiền vệ giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha nhấp nhổm muốn ra đi.

alonso xavi barcelona real madrid
 

AC Milan đang cân nhắc về một bản hợp đồng dài hạn với Xabi Alonso trong kỳ chuyển nhượng hè. Đội hình của HLV Allegri hiện rất cần một tiền vệ phòng ngự giàu kinh nghiệm, thứ mà họ đánh mất sau khi Andrea Pirlo tới Juventus.

Sau 4 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, Alonso còn hợp đồng tới tháng 6/2014. Giới chuyên môn không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi Real trắng tay trên mọi đấu trường.

Theo Goal.com, Milan sẵn sàng chi ngay 15 triệu Euro cho bầy kền kền để có được sự phục vụ của Alonso. Khó khăn lớn nhất đối với đội bóng Italy là tiền vệ 31 tuổi này muốn bản hợp đồng 3 năm với mức lương ít nhất 4 triệu euro mỗi năm.

Chelsea và Inter Milan cũng đang tìm cách tiếp cận Alonso nhưng cho đến nay chưa có một câu lạc bộ nào đưa ra đề nghị chính thức. Tại Real, Alonso vốn nổi tiếng với những đường chuyền dài và khả năng điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Khi mua cầu thủ này từ Liverpool 4 năm trước kền kền trắng đã phải mất tới 30 triệu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X