Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan quyết "săn" một chân sút đẳng cấp

Thứ Hai 10/06/2013 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xác định được tương lai của mình mùa giải tới vẫn tiếp tục ở lại Milan, ông Max Allegri đã nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch cải tổ nhân sự với mục tiêu đưa Milan trở lại đường đua Scudetto và tiến xa hơn ở Champions League.

max allegri
 

Theo Calciomercato, có hai cầu thủ Milan mà ông Max Allegri muốn bán đi là Kevin Prince Boateng và Robinho. Tuy nhiên, đội bóng sọc đỏ đen vẫn chưa tìm được “đầu ra” cho hai cầu thủ này. Ông Allegri muốn tìm kiếm một tiền vệ kiến tạo và một chân sút mới.

Hai người được ông nhắm đến là Alessandro Diamanti và Alessandro Matri. Diamanti cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus nên Milan chấp nhận cạnh tranh với Juve trong vụ này. Gazzetta dello Sport nói rằng Milan đã trả giá Diamanti 10 triệu euro và đang chờ câu trả lời của Bologna.

Ông Berlusconi cũng đã đề cập tới khả năng Milan lấy lại Kaka từ Real Madrid. Ngoài ra, Milan cũng muốn lấy Matri từ Juventus. Gazzetta dello Sport cho biết Juve không loại trừ khả năng bán Matri nhưng họ sẽ không để anh ra đi với giá rẻ.

Và tương lai của Matri còn tùy thuộc vào việc Juve có mua được Higuain và Jovetic hay không. Nếu Higuain tới Turin, Matri có thể được đẩy đi và Juve sẽ lấy tiền bán anh để thêm vào mua Jovetic.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X