Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan phải bán cầu thủ trước rồi mua sau

Thứ Tư 28/11/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là tuyên bố của Phó Chủ tịch Galliani về chiến dịch chuyển nhượng sắp tới của AC Milan. Mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi. Milan vẫn không có tiền nên mọi mục tiêu mua ngôi sao này, ngôi sao kia đều gác lại hết cho đến khi họ “thanh lý” được một số cầu thủ để tái đầu tư.

“Chúng tôi hiện có 30-32 cầu thủ. Trước hết chúng tôi phải bán bớt một số người trong danh sách này. Sau khi đội bóng giảm bớt quỹ lương thì mới tính đến chuyện lấy người vào. Có một số cầu thủ trong biên chế của CLB muốn ra đi nhưng số này rất ít. Một số cầu thủ khác chúng tôi muốn bán nhưng họ chưa chấp nhận những điểm đến mới và vui vẻ ở lại Milan”.

Pato là một trong những cầu thủ sắp rời Milan
Pato là một trong những cầu thủ sắp rời Milan

Không hiểu những người Galliani nói đến ở đây là ai nhưng chắc chắn là Milan phải bán trước rồi mới mua. Những cái tên được nhắc đến nhiều trong diện ra đi thời gian qua và cả lúc này gồm có Robinho, Pato, Boateng, Mexes, Abbiati. Milan khởi đầu mùa giải này cực tệ nhưng hiện đang có tinh thần rất tốt sau khi vượt qua vòng bảng Champions League và thắng Juve ở Serie A.

Galliani cũng đề cập tới 2 cầu thủ quan trọng Milan đã để ra đi là Ibrahimovic và Cassano. “Milan gặp khó khăn lớn với Ibra. Điều kiện tài chính không cho phép chúng tôi giữ anh ấy lại. Nếu Ibra còn ở lại, chắc gì El Shaarawy đã chơi được như cậu ta thể hiện từ đầu mùa tới giờ. Chẳng có bằng chứng nào khẳng định điều đó nhưng tôi có cảm giác như vậy. Còn với Cassano? Anh ta liên tục đề nghị chúng tôi để anh ta ra đi. Antonio muốn rời khỏi Milan và đã chỉ trích tôi cũng như Max Allegri”.

Cũng liên quan tới Milan, HLV Max Allegri tiếp tục nhận tin xấu ở hàng phòng ngự Milan dù không phải là bất ngờ. Đội bóng sọc đỏ đen sẽ mất tiếp trung vệ Yepes vì án treo giò trong trận đấu với Catania sắp tới. Tình trạng thể lực của Mexes cũng bị đặt dấu hỏi sau khi anh bị đau đầu gối trái trong trận đấu với Juventus. Trước đó, Milan đã mất Bonera vì chấn thương. Antonini và Abate cũng vẫn nghỉ đá vì lí do tương tự. Như vậy, có khả năng Milan phải chơi với cặp trung vệ Acerbi-Zapata trong trận gặp Catania ở vòng 15 Serie A.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X