Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan ôm mộng phục sinh: Chiến dịch chuyển nhượng chưa từng có

Thứ Ba 18/12/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải này chắc chắn là thất bại với Milan dù là Champions League hay Serie A. Họ đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League, đã cải thiện thành tích rõ rệt ở Serie A và mùa bóng vẫn còn rất dài. Nhưng đội hình hiện tại đơn giản là không đủ mạnh để đi hết con đường.

Nhưng hôm nay báo chí Italia loan tải về những kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng của Milan để hy vọng nhanh chóng trở lại đỉnh cao. Berlusconi đặt mục tiêu đưa Milan trở lại hàng ngũ những đội bóng hàng đầu trong vòng 2 năm tới.

Phó Chủ tịch Milan Galliani
Phó Chủ tịch Milan Galliani

Để thực hiện tham vọng này, Milan được cho là sẽ tiến hành một số vụ chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh đội ngũ. Hai tiền đạo người Brazil của Milan là Pato và Robinho đều đã nhận được đề nghị từ quê nhà. Santos trả giá 7 triệu euro cho Robinho. Trong khi đó, Corinthians ra giá 15 triệu euro cho Pato. Tuy nhiên, báo chí Italia cho rằng Milan chỉ muốn cho mượn chứ chưa muốn bán hai cầu thủ này.

Trong khi tương lai của Robinho và Pato vẫn còn là dấu hỏi thì có tin Milan nhảy vào tranh mua Drogba với Juventus. Ngoài ra họ còn được liên hệ với Lewandowski và Balotelli. Cũng giống Juve, Milan cũng muốn lấy Drogba ngay tháng 1/2013. Phó Chủ tịch Galliani được cho là đã tiếp xúc các đại diện của chân sút người Bờ Biển Nga để tìm hiểu khả năng chuyển nhượng Drogba.

Juve đã tiếp xúc với đại diện của Drogba trước Milan và hiện hai bên chuẩn bị cuộc thương lượng tiếp theo. Chưa biết kết quả vụ này thế nào. Ngoài Drogba, Milan cũng được liên hệ với Lewandowski và Balotelli. Cả hai chân sút này đều được nhắm đến cho mùa giải tới. Lewandowski cũng được liên hệ với Juventus trước đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X