Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Novara: Chia tay các công thần

Chủ Nhật 13/05/2012 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính thức hết động lực cạnh tranh chức vô địch từ vòng đấu trước nhưng trong trận cuối cùng của mùa giải, Milan muốn thắng để làm món quà chia ân các trụ cột.

Thất bại 2-4 trước Inter trong trận derby Milano, Milan chính thức trở thành cựu vương và nhìn Juventus đăng quang sớm một vòng đấu. Họ không thể bảo vệ được ngôi vua có được ở mùa giải năm ngoái sau 8 năm chờ đợi. Tuy nhiên, có vẻ như đó chưa phải là tổn thất lớn nhất.

Nesta đang chơi những trận cuối cùng cho Milan
Nesta đang chơi những trận cuối cùng cho Milan

Sau trận đấu này, một loạt các trụ cột gạo cội của Milan đã lên tiếng chia tay. Đầu tiên là Nesta, trung vệ số 1 của bóng đá Italia. "Milan giờ quá nhanh đối với tôi và đã đến lúc tôi cần phải ra đi", Nesta đã nói như vậy trong biết bao sự nuối tiếc.

Ngay sau Nesta, Gattuso cũng lên tiếng. Anh chọn giải pháp ra đi. Sau anh Zambrotta, Seedorf và van Bommel cũng ra đi. Người mới nhất là Inzaghi cũng không thể ở lại mãi với San Siro.

Trong cùng một mùa bóng, thất bại trên các đấu trường là một nỗi thất vọng nhưng tổn thất vì quá nhiều trụ cột ra đi mới là điều mà người Milan cảm thấy lo lắng. Lực lượng hiện tại của họ quá mỏng và không thể trông chờ vào những cầu thủ như Ibra mãi được.

Milan sẽ có một mùa Hè bận rộn. Họ sẽ cần phải chi tiền nhiều hơn cho các mục tiêu chuyển nhượng. Nhưng vấn đề của Milan là tiền khi ngân sách chuyển nhượng của họ luôn luôn hạn hẹp. Do đó, việc mua ai, chọn ai thực sự là một bài toán nan giải.

Nhưng đó là vấn đề của tương lai còn hiện tại, Milan sẽ cần kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng. Lý do ư? Đó chính là món quà chia tay cho các trụ cột ý nghĩa nhất.

Đội hình dự kiến:
Milan:
Amelia; Zambrotta, Nesta, Yepes, Mesbah; Gattuso, van Bommel, Nocerino; Seedorf; Ibrahimovic, Inzaghi
Novara:
Fontana; Morganella, Lisuzzo, Garcia, Gemiti; Porcari, Pesce, Jensen; Rigoni; Morimoto, Caracciolo
Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X