Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhận tin xấu trước tuần lễ “chết chóc”

Thứ Tư 14/11/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là họa vô đơn chí. Khó khăn chồng chất đang chờ đợi Milan trong những ngày sắp tới. Đội bóng sọc đỏ đen đã tụt xuống thứ 13 trên BXH, đã thua 6 trận từ đầu mùa và phía trước họ là 3 trận đấu hết sức khó khăn.

Trong vòng 8 ngày từ 18/11/2012 tới 26/11/2012, Milan sẽ lần lượt phải đá với Napoli (sân khách), Anderlecht (sân khách) và Juventus (sân nhà) ở Serie A và Champions League. Quân số của họ vốn đã mỏng và kém chất lượng nay lại càng thêm mỏng khi Max Allegri sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ Bonera trong khoảng 1 tháng do anh bị căng cơ đùi trái.

Milan sẽ mất Bonera (trái) khoảng 1 tháng
Milan sẽ mất Bonera (trái) khoảng 1 tháng

Điều này cũng có nghĩa là Bonera chắc chắn vắng mặt trong cả 3 trận đấu quan trọng nói trên. Thực tế thì cầu thủ có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ phải này chơi cũng không có gì xuất sắc nhưng Max Allegri không có lựa chọn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự lúc này. Trong số các hậu vệ của Milan, Bonera cùng với Abate là hai người được Max Allegri tin cậy nhất.

Cả hai cùng đá 9 trận ở Serie A kể từ đầu mùa trong đó Bonera đá chính cả 9 trận ấy. Nay vắng anh thì Max Allegri vẫn còn những trung vệ khác như Mexes, Acerbi, Zapata hay Yepes nhưng họ đều giống nhau ở chỗ...hiếm khi chơi hay và thường xuyên chơi dở. Nhưng bây giờ Max Allegri cũng chẳng biết phải làm thế nào. Với những con người hiện có, ông đã thay đổi, điều chỉnh đủ kiểu rồi nhưng Milan vẫn không khá lên được. Giờ chỉ còn cách cứ đá hết sức và…cầu nguyện.

Cũng liên quan tới Milan, có tin nói cả M.U lẫn Arsenal đều quan tâm tới trung vệ Mexes. Trước đó, Liverpool cũng được liên hệ với trung vệ người Pháp này. Cả 3 đội bóng Anh đều gặp vấn đề ở hàng phòng ngự và họ đều nghĩ đến Mexes. Milan thì đang bí tiền và bí cả người. Thế nên, nếu lời đề nghị dành cho Mexes là nghiêm túc, họ sẵn sàng bán anh để đầu tư vào một hậu vệ khác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X