Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhắm Kolarov

Thứ Hai 09/07/2012 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Rossoneri đang lên kế hoạch đưa về San Siro hậu vệ trái đang bị thất sủng tại Man City, Aleksandar Kolarov.

Có vẻ như Milan đang rất chuộng hàng Man City, khi đội bóng này liên tục để mắt đến các ngôi sao tại Etihad. Sau Tevez, Dzeko, lần này Milan lại hướng sự chú ý sang hậu vệ trái Aleksandar Kolarov.



Kolarov sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí cánh trái của Milan
Kolarov sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí cánh trái của Milan

Sau hàng loạt cuộc chia tay đầy nước mắt ở đầu Hè, giờ đây, Milan đang bước vào giai đoạn củng cố lại lực lượng trước thềm mùa giải mới. Và vị trí hậu vệ trái đang là nới khiến HLV Allegri phải đau đầu. Hành lang trái vốn không mấy tin cậy với 2 cái tên Zambrotta và Antonini nay lại càng thêm khủng hoảng. Sự ra đi của Zambrotta đã khiến Milan chỉ còn duy nhất lão tướng Antonini là phù hợp cho vị trí này. Và khi mà

Antonini sắp bước sang tuổi 30, sẽ khó có thể chờ đợi một màn trình diễn tốt hơn của anh trong thời gian tới. Dù cho Milan vẫn còn đó một Taiwo, nhưng thật không may khi hậu vệ này đang được QPR mượn và anh lại không có ý định muốn trở lại San Siro. Nếu không muốn tiếp tục trắng tay, Milan sẽ phải nhanh chóng giải quyết bài toán hậu vệ trái, vị trí đã trở thành từ huyệt của họ ở mùa giải vừa qua.

Trong khi Milan đau đầu vì thiếu nhân sự, thì Man City lại đang thừa thãi nhân tài ở vị trí cánh trái. Từ lúc chuyển sang thi đấu cho Man City, Kolarov luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mancini. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Clichy ở đầu mùa giải vừa qua đã trực tiếp khiến Kolarov mất đi vị trí chính thức trong đội hình. Premier League 2011/12, anh mới chỉ có được 12 trận ra sân cho Man xanh, con số này chỉ bằng một nửa so với ở mùa giải trước đó.

Dù không được trọng dụng tại Etihad, nhưng Kolarov vẫn đang là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới. Ngoài khả năng lên công về thủ đều đặn, Kolarov còn sở hữu một cái chân trái khéo léo, và luôn gây nguy hiểm với những pha sút phạt trực tiếp.

Thuận lợi cho Milan khi đã không ít lần Kolarov bày tỏ mong muốn được ra đi. Hơn nữa, anh đã có 3 năm chinh chiến ở Serie A (trong màu áo Lazio), và nếu sở hữu được hậu vệ cánh trái này, HLV Allegri sẽ phần nào yên tâm cho kế hoạch sắp tới của mình.

Minh Minh (Theo SkySports)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X