Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Milan muốn mua Berbatov?

Thứ Ba 31/07/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, hiện Milan đang muốn giải thoát cho ngôi sao đang bị thất sủng tại Man Utd, Dimitar Berbatov.

Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra là khoảng 5 triệu bảng, tuy nhiên, Milan lại không nghĩ như vậy. Và nếu M.U không chấp nhận giảm giá, rất có thể Milan sẽ từ bỏ thương vụ này. Trước đó, Galatasaray, CLB tích cực nhất với Berbatov cũng đã chính thức rời bỏ cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo người Bulgaria.



Ngày Berbatov chia tay M.U đang đến gần
Berbatov liệu có đến được với San Siro?

Từng được đưa về Old Trafford với mức giá lên đến hơn 30 triệu bảng, nhưng đến giờ phút này, việc Man Utd thu lại được 1/6 số tiền đó là một chuyện cũng không phải dễ dàng. Một phần vì Berbatov sắp hết hạn hợp đồng, nhưng quan trọng hơn, chính là ở lý do chuyên môn. Kể từ khi đầu quân cho Man Utd, Berbatov bỗng dưng đánh mất hình ảnh sát thủ của mình. Và cho dù có là vua phá lưới ở Premier League 2010/11 nhưng anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của Sir Alex, tiêu biểu chính là việc không có tên trong danh sách tham dự trận chung kết Champions League 2011/12. Ở Premier League vừa qua, Berbatov cũng không thể có được một suất chính trên hàng công, khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho những Chicharito hay Welbeck. Và ở mùa giải tới, sau sự xuất hiện của tân binh Kagawa, rất có thể hàng công của Quỷ đỏ sẽ chỉ thi đấu với một mình Rooney, và cơ hội sẽ ngày càng ít đi với Berbatov.


Trong lúc Man Utd đang đau đầu với vấn đề sử dụng sao cho hiệu quả nhất những tiền đạo trong đội hình, thì Milan lại đang thiếu trầm trọng một tay làm bàn đẳng cấp, sau sự ra đi của Ibrahimovic. Cả 4 cái tên trên hàng tiền đạo của Milan lúc này như Cassano, Robinho, El Shaarawy hay Pato đều có thiên hướng đá lùi hoặc dạt cánh hơn là đá cắm. Pato có thể đá cao nhất trên hàng công, nhưng một mình anh rõ ràng là chưa đủ để đảm bảo việc ghi bàn cho hàng công, chưa kể đến chấn thương mà "Vịt con" dính phải ở mùa giải năm ngoái đã khiến anh phải bỏ phần lớn các trận đấu của MIlan. Rossoneri vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đúng nghĩa để thế vào vị trí của Ibrahimovic, và biết đâu Berbatov sẽ là cái tên phù hợp. Dù không được trọng dụng tại Old Trafford nhưng lối đá thiên về chiến thuật của Serie A biết đâu sẽ làm sống lại bản năng sát thủ cho Berbatov. Nên nhớ rằng tiền đạo người Bulgaria dù không giữ được sự nhanh nhẹn như trước đây, nhưng anh vẫn còn đó khả năng làm tường và những pha xử lý bóng trong phạm vi hẹp rất nghệ thuật và hiệu quả.

Hiện Man Utd đang nhắm đến nhiều mục tiêu khác như Van Persie hay Lewandowski, chưa kể đến Macheda hay Bebe trong đội hình, vì thế, việc Berbatov chia tay Quỷ đỏ có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Bản thân tiền đạo này cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi, nhưng xem ra, nếu M.U vẫn cương quyết giữ mức giá 5 triệu bảng, thì sẽ rất khó khăn cho cả Berbatov lẫn các CLB đang theo đuổi anh.

Minh Minh (Theo Manchester News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X