Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan tính “đánh lén” Real và Barca đầu năm sau

Thứ Sáu 07/09/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan muốn mua Adrien Rabiot vào đầu năm 2019. Họ hy vọng sự nhanh nhảu liên hệ sau khi thị trường chuyển nhượng mở ra sẽ giúp mình đánh bại được những ông lớn như Real Madrid hay Barcelona.
 

Rabiot muốn rời PSG


Adrien Rabiot được xem là tài năng trẻ sáng giá của Paris Saint-Germain. Chơi ở giữa sân, tiền vệ này có phong cách chơi đầy thông minh và những đường chuyền rất chính xác.

Sau 8 năm gắn bó với PSG từ khi còn là một cầu thủ trẻ, Rabiot đã giành được rất nhiều vinh quang ở trong phạm vi nước Pháp. Cầu thủ 23 tuổi cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành 17 danh hiệu lớn nhỏ tại xứ lục lăng bao gồm 4 chức vô địch Ligue 1 từ mùa 2013/14 tới nay.

Milan muốn mua Adrien Rabiot vào đầu năm 2019 hình ảnh

Milan muốn mua Adrien Rabiot đầu năm 2019


Nhưng tham vọng của Rabiot chưa dừng lại ở đó. Người từng 6 lần khoác áo ĐT Pháp muốn giành chức vô địch Champions League và cảm thấy PSG chưa thể vươn tới đỉnh cao đó. Điều này lý giải cho việc hợp đồng chỉ còn 1 năm là đáo hạn song Rabiot vẫn chần chừ dù được lãnh đạo đặt vấn đề.
 

Milan muốn có Rabiot


Trong các đối tác theo đuổi Adrien Rabiot, có những tên tuổi như Real Madrid hay Barcelona. Cả hai đều tin rằng những phẩm chất của tiền vệ này phù hợp với môi trường La Liga.

Tuy nhiên, xuất hiện một đối thủ lớn của Real và Barca trong thương vụ này. Milan muốn mua Adrien Rabiot và lên kế hoạch hoàn tất điều đó ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2019. Đó là điều bất ngờ bởi những đội quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1995 bao gồm Real và Barca đều muốn chờ tới hè năm sau để có anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Lợi thế của Milan so với Real hay Barca là họ có thể đảm bảo suất đá chính cho Rabiot. Trong đội hình Rossoneri lúc này, chỉ có Franck Kessie là tiền vệ trung tâm đáng tin cậy. Còn lại những Lucas Biglia (32 tuổi), Riccardo Montolivo (33) đã lớn tuổi hoặc Giacomo Bonaventura và Andrea Bertolacci không được đánh giá cao.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X