Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan muốn giữ nhưng Ibrahimovic vẫn bị “săn đuổi”

Thứ Sáu 06/07/2012 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang được 2 đội bóng của Premier League theo đuổi. Milan vẫn phải đối mặt với thách thức giữ chân Ibrahimovic dù họ đã tuyên bố sẽ không bán anh.

Theo nguồn tin từ Italia, Man City và Chelsea lại muốn mở cuộc “tấn công” mới vào Ibrahimovic. Họ đều có lí do để theo đuổi vụ áp phe này.

Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic

Tất nhiên, tài năng của Ibra là nguyên nhân ai cũng biết. Nhưng bản thân Man City và Chelsea cũng đều có nhu cầu mua tiền đạo giỏi. Man City mùa tới ôm tham vọng ít nhất cũng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League và phải vào sâu ở Champions League nên họ cần một chân sút tốt.

Mancini đã biết rõ về Ibra khi ông còn dẫn dắt Inter nên dễ hiểu vì sao ông muốn đưa anh về sân Etihad. Chưa kể là những Balotelli, Tevez hay thậm chí cả Dzeko chưa chắc đã được trọng dụng nhiều hoặc có thể bị bán đi nên Mancini càng muốn lấy thêm tiền đạo.

Chelsea thì đương nhiên cần một chân sút tốt để thay thế Drogba. Mùa tới họ vẫn cạnh tranh ở cả Premier League lẫn Champions League mà lực lượng hiện tại vừa thiếu, vừa yếu nên Di Matteo rất cần bổ sung hỏa lực cho tuyến đầu.

Milan đương nhiên vẫn nói “không” nhưng nếu hai đội bóng Anh thuyết phục được người đại diện của Ibra là Raiola với những đề nghị hấp dẫn thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X