Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có “bom xịt” Chelsea, đại gia Serie A gửi đề nghị hấp dẫn

Thứ Tư 13/06/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan muốn đổi Donnarumma lấy Morata. Đây là điều hẳn khiến lãnh đạo của Chelsea cảm thấy không tránh khỏi suy nghĩ bởi nhu cầu mua bán của họ là rất cao.
 

Milan không còn cần Donnarumma


Luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vẫn đang treo lơ lửng trên đầu của AC Milan. Họ đã mua sắm rầm rộ trong mùa hè năm ngoái và giờ phải nghĩ đến việc thu trước khi chi. HLV Gennaro Gattuso đã được đặt niềm tin dài lâu và giờ Rossoneri cần tính đến chuyện cấp tiền cho ông mua sắm.

Và nghe đâu Gattuso đã yêu cầu lãnh đạo Milan mua về Alvaro Morata của Chelsea. Đầu mùa trước, đội bóng Anh mang tiền đạo này về từ Real Madrid với giá 60 triệu Euro. Giờ đây, dù Morata chưa thể hiện được tài năng, họ chắc chắn vẫn không muốn bỏ rẻ anh.

Milan muốn đổi Donnarumma lấy Morata của Chelsea hình ảnh
Milan muốn đẩy đi Donnarumma khi đã có Reina

Sau khi đắn đo, ý tưởng của Milan là dùng thủ môn Gianluigi Donnarumma để đổi lấy Morata. Bằng cách này, đội thuê sân San Siro sẽ giải quyết được 2 vấn đề: Một là giúp Gattuso có một cây săn bàn mới, hai là tránh dư thừa nhân lực. Ở khung gỗ, họ mới chiêu mộ Pepe Reina dưới dạng chuyển nhượng tự do và sự có mặt của Donnarumma có vẻ như không còn quá cần thiết.
 

Chelsea đang suy nghĩ


Milan muốn đổi Donnarumma lấy Morata. Họ định giá Gigio 70 triệu Euro và muốn trao đổi bằng chằn chặn với Morata. Đây là điều phía Chelsea không thể không suy nghĩ. Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với họ sẽ hết hạn vào năm 2019 và thông qua nỗi niềm nhớ gia đình sống tại Madrid, anh bóng gió muốn gia nhập gã khổng lồ Real.

Donnarumma va Morata
Milan muốn đổi Donnarumma lấy Morata của Chelsea

Chelsea đã dự tính trường hợp này và đôn đáo hỏi mua Alisson của Roma. Tuy nhiên, thủ môn người Brazil lại quá “hot” và không dễ để đánh bại các đối thủ tên tuổi khác. Đúng lúc này, Milan tới và đưa ra đề nghị đổi Donnarumma lấy Morata.
Chelsea bất ngờ nhắm hậu vệ Atletico nâng cấp hàng thủ
Chelsea muốn mua Stefan Savic của Atletico Madrid để nâng cấp hàng thủ, The Blues chấp nhận chi 27 triệu bảng cho thương vụ này.
Hơn lúc nào hết, Chelsea buộc phải có những quyết định mạnh tay. Để tới mùa hè năm sau, họ sẽ mất trắng Courtois mà không được một xu. Donnarumma mới 19 tuổi và có thể phục vụ lâu dài cho Chelsea. Trong khi đó, Morata suốt một năm trời chật vật với môi trường bóng đá Anh và chưa chắc đã có cải thiện trong mùa tới hay không.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Higuain sẽ đến Chelsea với một điều kiện
Theo chuyên gia Alejandro Moreno của đài ESPN, tiền đạo Higuain sẽ đến Chelsea nếu như đội bóng thành London mời được cả HLV Allegri.
Chelsea vượt mặt MU vụ trung vệ Sevilla
Chelsea đã bắt đầu đàm phán với trung vệ Clement Lenglet về việc chuyển tới sân Stamford Bridge, qua đó tạm thời đi trước Man United một bước ở thương vụ này.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X