Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan mơ về David Villa

Thứ Sáu 19/10/2012 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Punto Pelota, AC Milan cũng quan tâm tới David Villa. Đội bóng sọc đỏ đen đang rất cần mua tiền đạo sau khi bán Ibrahimovic sang PSG.

Nhưng chỉ vì bí tiền nên Milan loay hoay mãi vẫn chưa thể lấy được chân sút nào như ý. Pazzini chỉ “sáng” lên trong trận gặp Bologna rồi tắt ngấm. Niang còn quá trẻ. Pato, Robinho thì chấn thương liên miên. Chỉ có El Shaarawy làm ngọn đuốc soi đường cho Milan bước đi trong đêm tối.

David Villa, mục tiêu mới nhất của Liverpool
 

Nhưng một mình chân sút gốc Ai Cập là không đủ để Milan tái sinh. Họ cần có ít nhất một tiền đạo “cứng” nữa để vượt qua thời điểm khó khăn nay. Llorente đã được nhắm đến nhưng anh chỉ muốn tới Juve. Balotelli lại đươc nhắc tên nhưng Man City đòi không dưới 25 triệu bảng.

Bây giờ Milan hướng về David Villa. Từ đầu mùa giải mới đến giờ, tiền đạo 30 tuổi này mới được đá chính đúng 1 trận ở Liga còn lại 4 trận khác anh chỉ được Tito Vilanova tung vào sân từ ghế dự bị. Barca chưa bao giờ đề cập tới tương lai của David Villa còn bản thân anh cũng chưa từng đề cập tới chuyện rời Camp Nou nhưng điều đó không có nghĩa rằng cựu tiền đạo Valencia thuộc diện bất khả xâm phạm.

Vấn đề của Milan vẫn như cũ. Làm sao thuyết phục Barca cho mượn Villa còn để Milan mua lại chân sút này với giá rẻ thì có lẽ đội bóng Tây Ban Nha chẳng đời nào chấp nhận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X