Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan mất Balotelli cho trận cầu 9 điểm

Thứ Bảy 02/03/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm nay, AC Milan sẽ gặp Lazio trên sân nhà San Siro, một trận quyết chiến cho ngôi vị thứ 3 trên BXH. Vì thế, sự vắng mặt của Mario Balotelli vào đúng lúc này làm cho Massimiliano Allegri không khỏi đau đầu.

Lazio đang xếp thứ 3 với 47 điểm, trong khi AC Milan theo sát gót với 2 điểm kém hơn. Nếu đêm nay, đội chủ sân San Siro có thể vượt qua được chính đối thủ trên, thì họ sẽ vươn lên xếp thứ 3 trên BXH, đồng nghĩa với việc tạm thời nắm giữ chiếc vé thông hành dự Champions League. Ngược lại, nếu Milan thua, hãy coi chừng mất luôn vị trí thứ 4 với việc cả Inter Milan, Fiorentina và Catania đều có khả năng đánh chiếm chỗ đứng hiện tại của Allegri và các học trò. Nhất là khi vòng này Inter sẽ gặp Catania, và trong bất chấp kết quả của trận đấu này như thế nào, Milan sẽ mất vị trí thứ 4. Milan đang hơn Inter 1 điểm, hơn Catania và Fiorentina 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Milan thua, họ sẽ bị san bằng khoảng cách về điểm số trong tất cả mọi trường hợp, thậm chí có thể bị Inter vượt mặt nếu Milan thua và Inter thắng. Vì thế, trước khi gặp Lazio, Allegri và các học trò phải nhìn trước nhìn sau rất kĩ lưỡng và giành 3 điểm là mục tiêu tối thượng. 

Balotelli không thể chọc thủng lưới đội bóng cũ Inter
Bad boy sẽ không giúp được gì cho Milan trong trận quyết đấu Lazio sắp tới

Thế nhưng, ngay trước trận đấu Milan đã gặp một thông tin chẳng lấy gì làm hay ho. Dính chấn thương xương chày, Mario Balotelli - Ngựa chứng xứ Mỳ ống sẽ không thể tham gia trận đấu gặp Lazio đêm nay. Trận cầu này không phải là một trận cầu 6 điểm, thậm chí nó có giá trị lên tới 9 điểm, thế mà ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ tại San Siro Balotelli không thể tham dự, còn thông tin nào xấu hơn? Không thể bình phục được chấn thương trước dự kiến, chỉ có một phép màu mới mang Balotelli vào đội hình của Allegri đêm nay. Bản thân HLV này cũng thừa nhận như vậy khi nói: "Balotelli không sẵn sàng cho trận đấu này, trừ khi có một phép màu xảy ra."

Tổn thất quá lớn cho Massimiliano Allegri. Balotelli đang có phong độ rất tốt: trong 4 trận đầu khoác áo đội bóng Đỏ Đen thành Milano, Balotelli đã nổ súng 4 lần, và đóng góp một phần quan trọng vào mục tiêu top 3 của đội chủ sân San Siro. Trận đấu duy nhất mà Balotelli không thể ghi bàn cho Milan kể từ khi đặt chân tới nước Ý là trận gặp đội bóng cũ Inter Milan cuối tuần trước.

Không có Balotelli, có lẽ Allegri phải dùng đến Giampaolo Pazzini, một cái tên trận nổ trận xịt, không có sự ổn định. Thôi thì lại hi vọng vào cái duyên của Stephan El Shaarawy...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X