Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan làm mới “khung gỗ”: Thêm một lão tướng sắp ra đi

Thứ Hai 10/09/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin tử Italia cho biết Milan đã sẵn sàng lấy thủ môn mới thay thế Abbiati. Abbiati năm nay đã 35 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Milan vào tháng 6/2013. Trong khi đó Pepe Reina năm nay 30 tuổi và còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2016.

Thủ thành Pepe Reina
Thủ thành Pepe Reina

Milan đang trong quá trình trẻ hóa và làm mới đội ngũ để tìm lại chính mình. Họ đã thay máu khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi chia tay hàng loạt lão tướng như Gattuso, Nesta, Zambrotta, van Bommel, Seedorf, Inzaghi….

Abbiati cũng thuộc hàng lão tướng nên chuyện Milan không định gia hạn hợp đồng với anh cũng là điều có thể hiểu được. Có điều nếu Milan định lấy Reina thật thì đó cũng chẳng phải tin tức gì hay họ lắm. Đơn giản, thủ môn người Tây Ban Nha không phải dạng xuất sắc và anh cũng cứng tuổi rồi.

Tờ Daily Mail nói rằng Reina không nằm trong kế hoạch của HLV Liverpool Brendar Rodgers vì ông này muốn đặt niềm tin vào những nhân tố mới trẻ trung và giàu triển vọng hơn. Chính vì thế, cho dù Reina vẫn còn hợp đồng khá dài với Liverpool, Milan có thể không gặp trở ngại nếu đặt vấn đề lấy anh thay Abbiati.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X