Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan lại thua: Bây giờ Max Allegri là “ngôi sao”…

Thứ Năm 25/10/2012 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng ở nơi đâu? Các tifosi Milan lúc này không buồn nữa vì họ đã…quá buồn. Đội bóng sọc đỏ đen chơi cực kỳ bê bết ở Serie A và họ cũng đang lê lết ở Champions League.

Điều gì đang chờ Allegri và Milan
 

Trận thua Malaga không phải là bất ngờ và nhưng dù người ta đã mơ hồ hình dung về “cái chết” từ khi trái bóng còn chưa lăn thì cảm giác thất vọng, chán nản vẫn là không tránh khỏi. Tất nhiên, Milan vẫn đang trong cuộc chơi, vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước để tích lũy điểm số. Nhưng với phong độ, tinh thần và những con người Max Allegri đang có trong tay lúc này, liệu người ta có thể mong đợi điều gì?

Max Allegri vẫn nói lại điều ông đã nói từ sau trận thua Lazio ở Serie A: “Tương lai của tôi à? Các vị hãy hỏi ban lãnh đạo CLB ấy”. Và ông vẫn tỏ ra lạc quan (hay cố tỏ ra lạc quan): “Tất cả chúng tôi đều biết rằng Milan đang trải qua thời điểm khó khăn. Tôi là người đầu tiên nhận ra điều đó. Nhưng tôi cũng nói rằng đội bóng này sẽ trở lại sau những tín hiệu tích cực mà chúng tôi đã và đang cho thấy. Milan vẫn đang xếp thứ 2 trong bảng đấu của mình và bây giờ chúng tôi cần tập trung cho trận đấu với Genoa. Làm thế nào để Milan thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay? Cách duy nhất là phải đánh bại Genoa”.

Trước trận gặp Malaga, Max Allegri cũng phát biểu đầy lạc quan nhưng cuối cùng Milan vẫn thua. Bây giờ họ vẫn (cố) tỏ ra lạc quan nhưng liệu Milan có thắng? Bây giờ ở San Siro, ngay cả El Shaarawy có lẽ cũng không phải là cái tên người ta chú ý nhiều nhất. “Ngôi sao” nổi bật nhất có lẽ là…Max Allegri.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X