Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan lại săn Astori

Thứ Bảy 06/07/2013 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng vừa chính thức mở cửa, Milan đã hoạt động rất tích cực. Sau Honda, Milan đang tiến tiếp đến mục tiêu mới mà cũ, mang tên Davide Astori.

Milan muốn đưa Astori trở lại
Milan muốn đưa Astori trở lại

Hiện tại, Keisuke Honda chưa chính thức là cầu thủ của Milan, nhưng 99% anh đã là một cầu thủ Milan. Báo chí Italia cho biết, Honda đã đồng ý điều khoản cá nhân với Milan: Hợp đồng 4 năm, lương 2,5 triệu euro mỗi năm. Khúc mắc bây giờ chỉ nằm ở giá chuyển nhượng. Dự kiến, Milan sẽ phải trả 2 triệu euro để có Honda. Nhưng phía CSKA dường như đang muốn vòi thêm tiền. Đấy là lý do mà khi được hỏi, Phó chủ tịch Milan Galliani vẫn rất thận trọng: "Honda? Hiện tại thì cậu ấy vẫn là cầu thủ của CSKA. Nhưng chẳng ai dự đoán được tương lai".

Cùng với Honda, Milan chuẩn bị đón Poli và chia tay Flamini. Vụ Poli đã chốt xong xuôi mọi việc: Anh sẽ đến Milan theo dạng đồng sở hữu. Milan phải trả cho Sampdoria 1,3 triệu euro tiền mặt, cộng với một nửa giá trị trung vệ Bartosz Salamon mà họ vừa mua của Brescia. Flamini thì đã xác nhận phải ra đi không kèn không trống. Milan không muốn gắn bó với cầu thủ nhận lương tới 4,5 triệu euro/năm này.

Hiện giờ, Milan cũng đang ráo riết tìm đầu ra cho Robinho. Đối tác của họ vẫn là CLB cũ của Robinho, Santos. Giá ban đầu Milan đưa ra cho Santos là 10 triệu euro, đã bị CLB này chê đắt. Trả lời phỏng vấn milanews.it, Phó chủ tịch Santos, ông Odilio Rodrigues nói: "Chúng tôi đang tìm cách đạt được thỏa thuận để mua Robinho. Nhưng chúng tôi cần tìm ra một phương án khả thi hơn là cái giá 10 triệu euro Milan đưa ra. Nếu Milan thay đổi các điều khoản của thỏa thuận, chúng tôi sẽ xem xét lại. Các CĐV Santos muốn thấy Robinho quay về".

Dự kiến, Milan sẽ chiều theo Santos, vì giống như Flamini, Robinho là cầu thủ lĩnh lương cao mà Milan rất muốn đẩy đi. Có tin, họ đã đồng ý giảm giá xuống 8 triệu euro để Robinho "yên tâm" ra đi.

Milan hiện cũng đang săn thêm hậu vệ. Và tin từ Milannews cho thấy, Davide Astori là mục tiêu số 1 của ông Allegri. Ông Allegri đã gắn bó với Astori từ hồi còn ở Cagliari, nên ít nhất 2 lần, từng đề xuất Milan mua anh. Năm nay, ông lại đưa ra đề nghị tương tự.

Astori vừa chơi khá tốt ở Confed Cup 2013 (ghi 1 bàn trong trận gặp Uruguay) và ngay lập tức, Milan chú ý đến anh trở lại. Astori trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của Milan, nhưng sau đó bị đẩy đi. Bây giờ không dễ để Milan có Astori. Năm ngoái, anh vừa gia hạn hợp đồng với Cagliari đến năm 2015. Giá của Astori sau Confed Cup đã tăng lên cỡ 10 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X