Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan lại muốn đưa người hùng một thời trở lại San Siro

Thứ Tư 05/06/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, tiền vệ Kaka của Real Madrid đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan.

Đây được coi là kết quả của cuộc gặp gỡ mới đây giữa chủ tịch Silvio Berlusconi với HLV Massimiliano Allegri. Theo đó, Berlusconi muốn đưa Kaka trở lại San Siro để phục vụ cho chiến thuật mới của Milan.

 

Ở cuộc gặp nói trên, Berlusconi đã chấp nhận để Allegri tiếp tục làm HLV của Milan nhưng vị chủ tịch “đồng bóng” của Rossoneri cũng yêu cầu chiến lược gia người Italia từ bỏ sơ đồ 4-4-3 để trở lại với 4-3-1-2.

Để phục vụ cho sơ đồ hình kim cương này, Milan cần một tiền vệ dẫn dắt lối chơi ngay phía sau 2 tiền đạo nên Berlusconi đã yêu cầu Allegri và Adriano Galliani đưa Kaka trở lại San Siro.

Kaka đến Milan năm 2003 và đã có 6 năm cực kỳ thành công ở đây trước khi đầu quân cho Real Madrid với giá 67,2 triệu euro. Tuy vậy, tại Bernabeu, chưa khi nào Kaka lấy lại phong độ đỉnh cao và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trong quá khứ, Milan cũng từng nhiều lần muốn đưa Kaka trở lại nhưng không thành công.

Tuy vậy, nếu Real bổ nhiệm Carlo Ancelotti, rất có thể Kaka sẽ được giữ lại Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X